TPHCM: Người thuê trọ tố bị giám đốc công ty nhà trọ trói, đánh đập

Thứ Ba, 18/01/2022 17:03

|

(CAO) Người đàn ông tố bị giám đốc doanh nghiệp kinh doanh nhà trọ cùng 1 người tên Đ. trói, đánh đập gây nhiều thương tích trên người, và đã gửi đơn cầu cứu đến công an, báo chí.

Anh Tuấn tố bị ông H đánh gây thương tích.

Nhiều ngày qua, anh Trần Văn Tuấn (SN 1986, ngụ xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM) gửi đơn đến Công an xã Trung Chánh, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM và báo chí về việc bị ông H. – giám đốc một công ty kinh doanh nhà trọ có hành vi cố ý gây thương tích, giam giữ người trái pháp luật.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn cho biết, vụ án đang trong quá trình khẩn trương điều tra, thu thập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vết thương trên mắt của anh Tuấn.

Anh Tuấn cho biết, khoảng 20 giờ 15 ngày 25/9/2021, có 3 người bạn làm cùng công ty với anh cần tìm nhà trọ để ở nên anh giới thiệu đến khu nhà trọ của công ty ông H. trên đường Trung Chánh 2, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

Do không có ông H tại nhà trọ, những người thuê được anh N (quản lý khu nhà trọ) dẫn vào phòng 204 để ở tạm.

Đến tối 26/9, ông H qua khu nhà trọ này cùng với 2 người khác chửi bới, đòi đánh 3 người thuê đang ở trọ phòng 204. Lo sợ bị đánh, 3 người này đã gọi điện cầu cứu anh Tuấn.

Khi anh Tuấn đến nhà trọ để giải thích về việc thì ông H chửi bới, đấm đá anh Tuấn với sự giúp sức của một người đàn ông tên Đ. đi cùng.

Hai người này bị anh Tuấn tố đã khống chế, trói tay anh Tuấn và đấm đá, dẫm đạp vào người khiến anh bị thương nhiều nơi, máu chảy.

Trong đơn cầu cứu, anh Tuấn cho biết thêm, 2 người này còn đánh đập một người thuê trọ phòng 204, ép anh Tuấn phải quỳ xuống xin lỗi.

Sự việc chỉ dừng lại khi Công an xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn có mặt tại hiện trường để xử lý.

Do vết thương nặng, mất máu nhiều anh Tuấn được người dân đưa đi Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn (quận Tân Bình) để điều trị.

Tại đây, bác sĩ chuẩn đoán anh Tuấn bị chấn thương phần mềm vùng hàm mặt, chấn thương ngực.

Trao đổi với PV, anh Doanh, người thuê trọ bị đánh cùng anh Tuấn cho biết: “Tôi và anh Tuấn không mâu thuẫn gì với ông H và tôi thuê trọ cũng được sự đồng ý của quản lý khu nhà trọ nhưng không hiểu vì sao ông này lại đánh đập anh Tuấn dã man như vậy. Tôi cũng bị người đàn ông tên Đ. đi cùng với ông H đánh nhiều phát vào người”.

Ông H chính là người từng bị nhóm đối tượng xông vào đánh đập tại trước trụ sở công ty ở quận 12 (Báo Công an TPHCM từng phản ánh).

Hiện vụ việc đang được Công an địa phương khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân, xử lý những người liên quan theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang