Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 6-1-2022

Thứ Tư, 05/01/2022 22:58

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 6-1-2022.

* Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tuy nhiên tình hình sản xuất trái cây tạo hình, các mặt hàng đặc sản ở miền Tây Nam bộ hiện diễn ra trầm lắng, nguồn cung rất hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng dù trái cây “độc, lạ” khan hiếm và đặc sản chỉ làm cầm chừng, nhưng đáng mừng là giá cả của các mặt hàng này vẫn ở mức bình ổn... (Bài Miền Tây: Trái cây tạo hình đặc sản Tết - nguồn cung giảm sâu).

* Sau khi tạo cho mình vỏ bọc trí thức, sử dụng các loại sổ đỏ giả và giấy đăng ký xe ôtô giả để thể hiện sự giàu có, đối tượng tiếp cận người phụ nữ nhẹ dạ, đưa ra các lý do cần tiền mua xe và đất, đảo khế ước ngân hàng, cầm cố tài sản để lừa đảo chiếm đoạt của nạn nhân hàng trăm triệu đồng... (Bài “Đại gia” chuyên xài... đồ giả).

* Tối 5-1, Cục Hàng không Việt Nam thông tin về việc chuyến bay VN5311 từ Narita (Nhật Bản) về Hà Nội nhận được cuộc điện thoại “đe dọa”. Theo đó, khoảng 11 giờ 10 cùng ngày, Chi nhánh VNA tại Nhật Bản nhận được cuộc điện thoại từ người đàn ông tự xưng người Mỹ, nói tiếng Nhật, với nội dung trao đổi: “Chuyến bay VN5311 tốt nhất là quay lại Narita, nếu không sẽ bị bắn hạ khi qua Vịnh Tokyo”. Cơ quan này đã chỉ đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam kịp thời triển khai quy trình ứng phó khẩn nguy an ninh để xử lý vụ việc đúng quy định, bảo đảm an toàn cho chuyến bay; đồng thời báo cáo cơ quan có thẩm quyền để phối hợp với các nhà chức trách liên quan của phía Nhật Bản điều tra, làm rõ vụ việc... (Bài Chuyến bay của Vietnam Airline nhận điện thoại “đe dọa” khi trở về từ Nhật).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người dân phối hợp với công an xã bắt tên tội phạm manh động; Hai tên trộm gặp may trước lúc bị tóm; Hải quan TPHCM: Thu giữ gần 25kg ma túy và 18kg cần sa qua chuyển phát nhanh; Bắt giữ vụ vận chuyển trái phép 8 cá thể cầy vòi hương; Cảnh sát giao thông bắt quả tang xe khách chở nửa tấn thực phẩm bẩn; Tạm giữ kẻ mua bán bộ phận cơ thể người; Khởi tố tài xế dùng ôtô truy sát khiến 1 người tử vong; Hải quan TPHCM: Thu giữ gần 26kg thuốc lắc, heroin qua tuyến chuyển phát nhanh; Người dân phối hợp với công an bắt tên tội phạm manh động; Mười đối tượng “bay, lắc” trong quán karaoke; Phát hiện hai vụ mại dâm; Xô xát tại công trường điện gió ở Sóc Trăng; Thu giữ gần 130kg cigar nhập lậu; Trước các cuộc họp quan trọng với Nga: Mỹ thúc đẩy sự đồng thuận về Ukraine...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang