Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 1-1-2022

Thứ Sáu, 31/12/2021 22:59  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 1-1-2022.

* Bị xử phạt hành chính 2 triệu đồng về hành vi khai thác khoáng sản trái phép, nhưng nộp phạt xong, đối tượng lại tiếp tục hành vi khai thác cát “lậu”. Sử dụng hai ghe gỗ với đầy đủ “đồ nghề” bơm hút, hắn thuê đồng bọn cùng “ăn cát” bằng ghe 20 - 25 tấn cho đến khi bị phát hiện (Bài Miền Tây: Nhiều “cát tặc” lãnh án).

* Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng do đua đòi ăn chơi, các đối tượng đã lên kế hoạch cướp tài sản của người đi đường bán kiếm tiền tiêu xài. Qua công tác tuần tra, truy xét, Đội Cảnh sát hình sự Q.Bình Tân đã kịp thời “bắt nóng” 2 băng cướp “nhí” này (Bài Bắt nóng hai băng cướp “nhí”).

* Ngay trong những ngày đầu năm mới 2022, nhiều người Anh đang nóng lòng chờ quyết định cuối cùng của Văn phòng Tổng công tố nước này về việc xem xét lại bản án dành cho mẹ kế - cha ruột hành hạ con trai riêng 6 tuổi của anh này suốt thời gian dài, dẫn đến cái chết của bé, dù mức án dành cho hai người lên đến 50 năm, nhưng theo nhiều người, vẫn còn nhẹ (Bài Anh: 50 năm tù cho mẹ kế và cha ruột hành hạ con trai riêng đến chết).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cựu Chủ tịch UBND TP. Hà Nội nhận thêm 3 năm tù giam; Mang lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo; “Bóc gỡ” đường dây cá độ bóng đá và số đề hàng tỷ đồng; Tiếp tục cải tiến, đổi mới tư duy để thực hiện thành công các cuộc thanh kiểm tra; “Ngáo đá” lái xe container gây tai nạn kinh hoàng: 10 người bị thương, 1 người chết, hàng loạt phương tiện hư hại; Phúc thẩm vụ giết người, đổ bê-tông phi tang xác: Bác toàn bộ kháng cáo, y án tử hình kẻ chủ mưu; Thuê khách sạn để... bán ma túy; Khẩn trương điều tra, xử lý ổ dịch 14 trường hợp nhiễm biến chủng Omicron; Đối tượng cướp giật vào hẻm nhỏ “ăn hàng”; Các lễ mừng năm mới phải rút ngắn vì Covid-19...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang