Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 23-12-2021

Thứ Tư, 22/12/2021 21:59  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 23-12-2021.

* Khoảng 14 giờ ngày 10-12, người dân làng Chư Krei (Gia Lai) thấy người phụ nữ ấy mang theo gùi và dao một mình lên rẫy mì ở chân núi thuộc Lâm phần Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ia Pa quản lý. Đến chiều hôm sau, phát hiện đàn bò của bà đi lang thang, không ai chăn dắt, dân làng tổ chức tìm kiếm, cho đến khi phát hiện vài cành cây ở khu vực rẫy nhà người phụ nữ này héo bất thường, quanh đó có dấu đất mới đào bới dưới một bụi le, bên trên có 3 cục đá chặn lên. Khi các viên đá được nhấc ra, đào xuống một chút thấy bàn tay phải của người phụ nữ ấy lộ diện... (Bài Cái chết bí ẩn dưới chân núi và cuộc truy bắt “người rừng”).

* Do mâu thuẫn chuyện gia đình sau khi ly hôn, người phụ nữ ấy đã nhiều lần bí mật chuyển tiền cho người giúp việc mua heroine đặt vào ôtô của chồng cũ rồi báo công an để trả thù, cho đến khi sự việc bị phát hiện (Bài Bỏ ma túy vào xe chồng cũ để … trả thù).

* Thời điểm bán đất nền Dự án Galaxy Long Hải cho khách hàng, các cá nhân Nguyễn Đoàn Vũ Linh, Đồng Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Huyền Châu và Công ty Đồng Tiến Sài Gòn không phải là chủ sở hữu của thửa đất 273, do chưa ký công chứng, sang tên. Dù không được cấp phép đầu tư nhưng công ty vẫn quảng cáo gian dối đây là dự án đầy đủ pháp lý, hiện đã có sổ đỏ từng lô, xây dựng tự do, để khách hàng tin tưởng, sau đó ký kết 51 hợp đồng, thu hơn 28 tỷ rồi chiếm đoạt (Bài Lừa bán dự án “ma”, thu hàng chục tỷ đồng).

* Cả hai cùng kinh doanh từ trước, đến khi một trong hai ông cho người còn lại thuê ôtô hiệu KIA Cerato màu đỏ BS: 51H-420.43 (số máy G4FGLH706893, số khung RNYBC41A6LC192923) để tự lái đi kinh doanh, với giá 800 ngàn đồng/ngày, do quen biết nên hai bên không làm hợp đồng thuê xe. Sau khi nhận 4,8 triệu đồng tiền thuê xe, chờ khá lâu không thấy người thuê đem xe tới trả và thanh toán số tiền còn lại, nạn nhân đành làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an (Bài Thuê ôtô tự lái rồi… quên trả?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khởi tố đối tượng đăng nhiều clip, ảnh khiêu dâm lên mạng xã hội; Chặn xe ôtô nghi vấn, phát hiện 10 bánh heroin; Bắt quả tang 2 vụ mua bán 1 bánh heroin và hơn 8.400 viên ma túy; Để mất 50ha đất rừng tại Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh; “Ông trùm” giang hồ Hải Phòng điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỷ khai gì?; Xịt hơi cay, bắt giữ con nợ để đòi tiền; Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt gần 1,3 tỷ đồng; Lợi dụng quyền tố cáo để cưỡng đoạt tài sản; Công tác phòng chống ma túy phải kiên quyết cả hai mũi; Bắt nhóm giang hồ Hải Phòng hoạt động ở TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu; Dùng Facebook của bạn trai để lừa đảo chiếm đoạt tiền mẹ chồng tương lai; Giết bạn gái, lãnh án 10 năm tù; Bắt các đối tượng trộm cắp tài sản; Hai anh em ruột thuê căn hộ cao cấp để cướp lãnh án; Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 khởi động trở lại; Giả nhân viên y tế, khống chế cướp tài sản tiệm cầm đồ; Bắt hai đối tượng có nhiều tiền án rủ nhau trộm xe máy; Huy động xe ba gác trộm bình oxy; Liên quan đến khủng hoảng Ukraine: Tổng thống Nga Putin cảnh báo khả năng đáp trả quân sự với NATO...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang