Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 13-1-2022

Thứ Tư, 12/01/2022 22:47

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 13-1-2022.

* Khoảng một năm trước, trên mạng xã hội Facebook nổi lên tình trạng một số trang cá nhân sử dụng từ khóa “gái gọi” để đăng hình “tươi mát” của các kiều nữ kèm theo lời mời gọi mua bán dâm. Nhận định trên không gian mạng đang xuất hiện hình thức tổ chức mua bán dâm tinh vi, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Đội Phòng chống tệ nạn xã hội - Phòng Cảnh sát hình sự chủ động xác lập chuyên án đấu tranh triệt phá (Bài “Ông trùm” môi giới mại dâm thu mỗi tháng cả tỷ đồng).

* Thời gian gần đây, một con hẻm trên đường Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân chẳng mấy yên bình khi cách vài ngày lại có hàng chục người kéo đến căn hộ do hai mẹ con người phụ nữ ấy làm chủ để đòi nhà - đất. Nhiều lần, chính quyền địa phương đã phải cử lực lượng xuống tận nơi để giữ gìn an ninh trật tự khi có nhiều nạn nhân bức xúc phản ứng (Bài Hàng trăm người vướng bẫy đất giá rẻ).

* Mặc dù mới chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực tài chính và bất động sản, trong đó kinh doanh nhà đất được xác định là hoạt động chính với khoảng hơn chục năm, nhưng Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã trở thành doanh nghiệp sở hữu nhiều lô có vị trí đắc địa tại Hà Nội. Chủ tịch tập đoàn này từng cho biết cam kết phát triển các dự án có chất lượng cao, mang giá trị nghệ thuật, góp phần tạo ra diện mạo mới về đô thị cho thủ đô đồng thời đáp ứng các nhu cầu xã hội, chính vì thế luôn có mức giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, nhiều dự án sau khi khởi công, chậm tiến độ kéo dài đã gây nhiều bức xúc cho các nhà đầu tư... (Bài Trước khi bỏ cọc gần 600 tỷ đồng, Tân Hoàng Minh làm ăn ra sao?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Quảng Bình: Phá hai chuyên án cho 500 người vay với lãi suất 228%/năm; Bình Phước: Tội phạm liên tục sa lưới; Tạm giam ba đối tượng thực hiện hàng chục vụ “đá xế”; Chém người rồi bỏ trốn suốt 16 năm; Bắt hai vụ vận chuyển rượu lậu trị giá 2 tỷ đồng; “Ông trời con” trong quán nhậu; Đề xuất không giới hạn nhóm ngành nghề được làm thêm giờ; Nữ sinh lớp 9 đâm bạn trọng thương; Tóm kẻ trộm giật giỏ xách đựng gần 450 triệu đồng; Cháy trạm điện lan sang showroom; Khống chế kẻ vi phạm giao thông còn tàng trữ ma túy; Bao chiếm đất rừng để lừa bán hơn 10 tỷ đồng; Châu Âu bắt đầu xem Covid-19 như cúm - đâu là chiến lược chống dịch khả thi?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang