Điều tra vụ nhóm đối tượng phá cửa xông vào quán bida đánh người

Chủ Nhật, 02/01/2022 10:02  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong đêm, khoảng chục đối tượng mang theo hung khí phá cửa quán xông vào đánh nhân viên quán bida khiến 2 người bị thương. Công an đang tích cực điều tra.

Sáng 2-1, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND phường Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin một quán bida trên địa bàn vừa bị hàng chục thanh niên xông vào hành hung nhân viên của quán. 

Nhóm đối tượng phá hàng rào quán xông vào quán

"Hiện Công an đang tổng hợp thông tin, khẩn trương truy xét các đối tượng. xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Khi nào có thông tin rõ ràng, cụ thể chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí", vị lãnh đạo này cho hay.

Hình ảnh camera ghi lại cảnh những thanh niên phá cửa vào hành hung nạn nhân.

Trước đó, tối 30-12-2021, xảy ra vụ hỗn chiến giữa một nhóm khoảng chục người và nhân viên quán bida tại đường Xuân Đỉnh, P.Xuân Tảo.

Thời điểm trên, nhiều thanh niên bịt mặt, mang theo hung khí áp sát vào quán có lời lẽ chửi bới nhân viên trong quán. Sau đó những thanh niên này xô đổ hàng rào thép bảo vệ quán xông vào bên trong rồi đập phá đồ đạc.

Không dừng lại ở đó, nhóm này còn rượt đuổi hành hung nhân viên khiến nạn nhân bị thương. Tiếp đó, khi thấy người đi xe máy đến quán, nhóm này tiếp tục đánh đập ngay tại lề đường trước quán.

Cảnh hành hung nhân viên quán bida được camera ghi lại

Vụ việc đã khiến 2 nhân viên của quán bida bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, người tên C. bị chém vào đầu, sau gáy và tay mất nhiều máu. Còn người tên D. bị chém vào bờ vai vết thương sâu, rộng.

Anh H. chủ quán bida cho biết, tối hôm xảy ra sự việc, anh nhận được thông tin quán của mình bị các đối tượng xông vào đập phá, hành hung nhân viên.

Anh lập tức có mặt tại quán thì phát hiện nhiều đồ đạc bị đập phá, máu vương vãi khắp sàn nhà, tại hiện trường còn một số hung khí.

Hậu quả, 2 trong số 4 nhân viên có mặt tại quán thời điểm đó bị thương, đồ đạc bị hư hại. Người bị thương sau đó đã được đưa đi cấp cứu và hiện đang điều trị tích cực tại bệnh viện.

Nạn nhân C. bị chém vào đầu

Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tích cực điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang