Bắt một số đối tượng trong nhóm mang hung khí đi hỗn chiến gây náo loạn

Thứ Bảy, 25/12/2021 10:43

|

(CAO) Nhóm thanh thiếu niên cầm hung khí từ Dĩ An lên Tân Uyên để tìm đối thủ nhưng lại bị phục kích.

Chiều 24-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết, đang tạm giữ lấy lời khai Trương Thanh Thuận (quê Cà Mau), Phan Văn Tình (cùng 17 tuổi, quê Đồng Tháp) và Đỗ Minh Nhật (18 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra các hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”. Các đối tượng trên đều là công nhân.

Các đối tượng chở nhau, tay lăm le hung khí trên đường.

Trước đó, vào chiều 23-12, trong lúc Công an TX.Tân Uyên tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn thị xã thì tiếp nhận tin báo của người dân về một nhóm đối tượng có 8 thanh niên đi 4 xe máy từ TP.Dĩ An mang theo hung khí (dao phóng lợn, rựa,…) đến một nhà trọ tại khu phố Bình Hòa 2, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên để thanh toán, giải quyết mẫu thuẫn với 1 nhóm đối tượng khác.

Thế nhưng khi đến nơi thì không gặp được đối thủ nên đã bỏ về, khi đi được một đoạn đường thì bị nhóm đối tượng khoảng 16 thanh thiếu niên chạy trên 7 xe máy cầm hung khí đuổi đánh.

Ba đối tượng bị bắt giữ.

Hậu quả làm Huỳnh Hữu Nghĩa (17 tuổi, tạm trú TP.Thủ Đức, TP.HCM) bị chém thương ở đùi và bàn tay được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Vụ việc gây náo loạn khu dân cư.

Ngay lập tức, tổ tuần tra đã tiến hành truy xét, bắt nhanh Thuận, Tình và Nhật nằm trong nhóm 16 đối tượng, thu giữ 1 con dao tự chế phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Ngoài ra, Công an TX.Tân Uyên vận động các đối tượng liên quan vụ việc trên nhanh chóng ra cơ quan công an địa phương trình diện, khai báo thông tin để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang