Khởi tố vụ án 2 cháu bé tử vong bất thường dưới ao ở Đắk Nông

Thứ Sáu, 24/12/2021 15:44

|

(CAO) Ngày 24-12-2021, thông tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại xã Đắk Nang, Krông Nô, Đắk Nông.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11-12-2021, một phụ nữ ở thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang phát hiện thi thể cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (4 tháng tuổi) là chị em họ dưới hồ nước.

Trước đó một ngày, do bận đi làm nên bố mẹ của 2 cháu đã gửi con cho bà nội là Vừ Thị Sáng (SN 1964) trông coi. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, bố mẹ các cháu đi làm về thì không thấy bà Sáng và các con đâu nên tổ chức đi tìm.

Cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông có mặt tại nhà nạn nhân để điều tra vụ án

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể 2 cháu nên thông báo cho mọi người biết và trình báo chính quyền địa phương.

Cơ quan điều tra đã tổ chức tìm bà Vừ Thị Sáng nhưng không thấy. Đồng thời có thông báo truy tìm người liên quan đến vụ việc này. Bà Vừ Thị Sáng là bà nội của 2 cháu bé - được xác định là người có liên quan đến vụ việc. Từ thời điểm phát hiện sự việc, bà Sáng không có mặt tại nhà và đến nay vẫn chưa biết tung tích.

Căn cứ vào kết quả xác minh, tài liệu đã thu thập được, 2 cháu bé chết tại khu vực hồ nước là không thể do các cháu tự gây ra mà có sự tác động từ bên ngoài nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Hiện công tác truy tìm tung tích bà nội 2 nạn nhân vẫn đang được thực hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang