Đột kích Beer Club Redline ở TPHCM, phát hiện 125 ‘dân chơi’ dương tính ma túy

Thứ Năm, 23/12/2021 22:07

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào quán Beer Club Redline tại Quận 10, cơ quan công an phát hiện 125 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy, 1 người dương tính Covid-19.

Ngày 23-12, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an TPHCM cho biết vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra quán Beer Club Redline nằm trên đường Cao Thắng (P.12, Quận 10) phát hiện cả trăm “dân chơi” dương tính ma túy.

Hàng trăm dân chơi kéo đến Beer Club

Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 19-12, gần 100 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TPHCM phối hợp với Công an Quận 10 bất ngờ kiểm tra tụ điểm ăn chơi trên. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an ghi nhận có 340 người đang vui chơi, nhảy nhót ở bên trong Beer Club Redline.

Phát hiện công an, các dân chơi nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng đều bị các mũi trinh sát khóa chặt. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện 2 người có hành vi tàng trữ ma túy trái phép và một người có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an kiểm tra một số "dân chơi" có mặt tại quán Beer Club

Hàng trăm dân chơi có biểu hiện nghi ngờ được công an mời về trụ sở để kiểm tra. Kết quả có 125 người dương tính với ma túy và 1 người dương tính với Covid-19.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang