Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-06-2019

Thứ Tư, 19/06/2019 18:13  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-06-2019.

* Ẩn khuất sau mái tóc dài buông xõa, ánh mắt đong đưa của cô gái trẻ càng trở nên ma mị đến kỳ lạ. Đặc biệt với vóc dáng bốc lửa và cách cầm chai bia lên khui một cách sành điệu, cô gần như làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, khiến bao chàng trai chếnh choáng đến độ “không say không về”. Nổi tiếng ở những nhà hàng sang trọng của phố biển, tên của cô còn được đám dân chơi nhắc đến khi đặt chân vào một số vũ trường đèn sáng thâu đêm… (Bài Hotgirl tiếp thị “hàng độc” trong vũ trường).

* Từ gã Việt kiều có cuộc sống sang chảnh, chỉ vì đam mê bài bạc và ham hố cảnh “trâu già gặm cỏ non”, đối tượng nhanh chóng sa vào con đường làm ăn bất chính. Tưởng rằng đường dây buôn chất gây nghiện sẽ xuôi chèo mát mái, nào ngờ chỉ sau vài tháng hắn đã bị lực lượng phòng chống ma túy bắt giữ cùng đồng bọn với số tang vật khủng (Bài Phá đường dây buôn ma túy xuyên quốc gia do Việt kiều điều hành).

* Quá trình thám thính biết chắc sau khi cô dâu - chú rể ra mắt quan viên hai họ, ai cũng mệt mỏi nên nữ trang và phong bì mừng cưới chưa kịp cất giữ cẩn thận, lợi dụng lúc hai bên cùng ra khách sạn, đối tượng tranh thủ đột nhập vào nhà khua khoắng, không quên nẫng luôn món hời của ngày trọng đại trong đời mỗi người (Bài Đột nhập nhà có đám cưới để trộm).

* Dù đã cầm xe máy để lấy tiền chơi bạc nhưng vẫn cháy túi, thay vì về nhà hối lỗi với vợ con, đối tượng lại đến nhà bà con mượn tiền. Người bác họ không cho lại còn buông lời trách mắng, con bạc “khát nước” xuống tay với nạn nhân rồi cướp tiền tiếp tục “nướng” vào trò đen đỏ (Bài Đoạt mạng bác họ cướp tiền đi đánh bạc, cháu lãnh án chung thân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Mong ước của người mẹ nghèo; Xào xáo gia đình vì tờ di chúc; Khen thưởng anh thợ hồ có nghĩa cử đẹp; Giám đốc và cán bộ kiểm lâm bị truy tố vì tội phá rừng; Kẻ nghiện ma túy tấn công cảnh sát giao thông; Y án tử hình thanh niên sát hại hàng xóm; Kịp thời giải cứu “cẩu tặc” bị dân vây đánh; Nghĩa cử của cụ bà 87 tuổi dành cho sinh viên nghèo; Lâm Đồng và Kon Tum thiệt hại lớn do mưa lũ; Bốn thành viên tàu cá nhảy xuống biển mất tích; Bắt băng cho vay với mức lãi khủng; Cựu nhân viên bưu điện chiếm đoạt 720 triệu đồng; Ổ bạc trong vườn cao su; Công ty mới nhận tiền về thì bị trộm két sắt; Bác sĩ Hoàng Công Lương được giảm án còn 30 tháng tù; Vấn nạn sách giả khiến ngành xuất bản “liêu xiêu”; Brazil kiên định tấn công trực diện trung lộ; Trưng bày hàng ngàn cổ vật khai quật từ tàu cổ; Các cơ thủ Việt sang Bỉ dự World Cup; Mỗi giây trên hành tinh có 108 người mất chỗ ở...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang