Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-06-2019

Thứ Hai, 17/06/2019 21:50

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-06-2019

* Quen nhau trong những lần đi bán hàng rong tại các hội chợ, Lương Văn Dư (SN 1998, dân tộc Tày, trú xã ngọc Minh, H.Vị Xuyên, Hà Giang) được anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1993, ngụ Phố Chiền, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) mời về nhà chơi. Nhớ số nợ 15 triệu đồng, Dư đòi nhưng Hòa bảo không có tiền trả. Bực tức, Dư lấy cây sắt tấn công làm nạn nhân tử vong rồi lấy chiếc Iphone 6 cùng xe máy của nạn nhân bỏ trốn. (Bài Bộ xương khô trong căn nhà vắng chủ).

* Chỉ cần lên Facebook là đã tìm được nguồn mua một số loại lông con vật được cho là có giá trị về mặt phong thủy, đặc biệt lông công và lông đuôi voi. Trong khi lông đuôi voi dao động từ tiền trăm thì lông công cạnh tranh với giá chỉ có 10.000 đồng. Thực hư về đường tài lộc thế nào không ai rõ, chỉ biết rằng việc ngang nhiên mua bán lông động vật theo cách này gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội. (Bài Lông “phong thủy” được rao bán tràn lan).

* Hàng loạt những chiếc xe không thể nhúc nhích, dòng xe kéo dài vô tận. Trong cái nóng hừng hực trưa miền biên giới Mộc Bài (Tây Ninh), những khuôn mặt bơ phờ mệt mỏi vì chờ đợi quá lâu, vì đói khát. Và có một thứ còn nóng, nóng rẫy hơn cả cái nắng hè cháy rực, đó chính là sự bức xúc nơi các anh em tài xế, sự bức xúc ấy dồn nén, nghẹt thở đến nỗi chỉ cần một va quẹt nhỏ cũng có thể làm bùng lên cuộc tranh chấp, cãi vã, thậm chí xông vào nói chuyện bằng tay chân... (Bài Mộc Bài lại “nóng”).

* Sau một ngày khẩn trương điều tra truy xét, đến rạng sáng 17-6, Công an quận Thủ Đức đã làm rõ cái chết của anh Nguyễn Xuân Thắng (SN 1966, ngụ P.Linh Chiểu) và bắt được hung thủ gây ra án mạng. Trước đó một ngày, người dân phát hiện anh này nằm chết trên vỉa hè, cạnh bãi đất trống ở P.Linh Xuân (Q.Thủ Đức) với nhiều vết thương trên người. Sau khi gây án, đối tượng ôm xác bạn nhậu ngủ ngon lành. (Bài “Ma men” hành hung bạn nhậu dẫn đến tử vong).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phát hiện lượng lớn thuốc Amakong có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu; Cứu thuyền viên bị tai biến mạch máu não trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa; Cháy công ty ở Bình Tân, bà bồng cháu leo lan can thoát nạn; Vụ “3 cha con bị truy sát do mâu thuẫn vì chuồng heo”: Người nuôi heo nói gì?; Trường gà trong nông trường bỏ hoang; Bắt hai tên trộm vặt; Mượn xe sang Campuchia đánh bạc; Tăng trưởng sản xuất ngành bia đang có dấu hiệu chậm lại; Long An: Xác định nhóm thanh niên đâm chết chủ quán karaoke; Phát hiện thi thể dưới mương nước; Hai đối tượng giúp bạn gái đánh chết người rồi bỏ trốn; Xe container lại gây tai nạn chết người; Bắt hai “nữ quái” bán ma túy; Đang trốn truy nã tiếp tục gây án; Nhiều nam, nữ thanh niên “phê” ma túy trong quán karaoke; Mỹ: Cân nhắc hành động quân sự chống Iran; Đục số khung, số máy xe tải để chở gỗ lậu; Nổ bếp gas, nhiều người bỏng nặng…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang