Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 08-06-2019

Thứ Sáu, 07/06/2019 21:27  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 08-06-2019.

* Những năm gần đây, ngành Điện lực đã có nhiều nỗ lực trong việc ngầm hóa mạng lưới, giúp chỉnh trang đô thị, khiến phố xá thông thoáng, sạch đẹp hơn. Tuy nhiên, việc này cũng dẫn đến tình trạng lượng lớn trụ điện dư ra, đứng “nhàn rỗi” 2 bên đường, gây cản trở giao thông, choán diện tích vỉa hè, ảnh hưởng đến mỹ quan và việc đi lại, sinh hoạt của người dân (Bài Làm gì với vô số cột điện “nhàn rỗi”?).

* Hàng nghìn đàn kiến vàng chọn vị trí làm tổ trên những cánh rừng già ở huyện Krông Pa (Gia Lai). Người đồng bào Jrai nơi đây có nhiều cách tìm tổ kiến và biết cách khai thác để không ảnh hưởng tiêu cực đến tài nguyên rừng, không làm cạn kiệt loài này (Bài Săn kiến vàng ở đại ngàn Tây Nguyên).

* Dù mâu thuẫn chẳng liên quan gì đến mình nhưng khi được rủ đi “giải quyết”, kẻ “ngoại đạo” cũng lên đường. Trong cuộc loạn đả, “nổi máu” anh hùng, đối tượng cầm kiếm xông vào “giúp sức” và mọi chuyện chỉ kết thúc khi người chết, kẻ vướng vòng lao lý... (Bài Dùng xà beng đánh người vì ly rượu phạt).

* Bộ hài cốt được người dân phát hiện trong túi nhựa giấu trong khu rừng ở Moscow, Nga. Cảnh sát cho rằng đó là của Olga Demina - nữ diễn viên múa thuộc Nhà hát Lớn Nga - đã bị sát hại trong một vụ án tình - tiền gây xôn xao dư luận 4 năm trước. Nữ nghệ sĩ xinh đẹp đột nhiên biến mất sau tin nhắn “Mẹ đừng tìm con”, khi vướng vào lưới tình với người đàn ông đã có gia đình và nghề nghiệp không ổn định (Bài Bộ hài cốt tố cáo thủ phạm giết người).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chủ cơ sở vật liệu thuê giang hồ hành hung khách hàng?; Giả danh nhà sư lừa 118 triệu đồng; Triệt phá ổ bạc, bắt 8 đối tượng; Chuyện hàng tuần: Cay như ăn ớt; Chương trình “Chắp cánh ước mơ”: Trao “phao cứu sinh” cho các gia đình khó khăn; Triệt phá ổ bạc, bắt 8 đối tượng; Dịch tả lợn châu Phi đã lan đến Bình Thuận; Truy nã đối tượng trong đường dây đánh bạc; Tắm tẩy xui, đón may mắn trong Tết Đoan ngọ; Đòi nợ không được, bắt giữ con gái người vay tiền; Sa lưới sau vài giờ gây án; Thông tin chính thức về xét xử vụ sai phạm trong đền bù dự án Thủy điện Sơn La; Văn hóa - Sáng tác: Tại sao câu vọng cổ buồn?; 19 giờ 45 ngày 8-6, Tuyển Việt Nam - Tuyển Curacao: Đường lên đỉnh không còn xa; Thế giới chia rẽ về 5G...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang