Sau phản ánh của Báo Công an TP.HCM: Bãi kim tiêm đã được dọn dẹp

Thứ Ba, 18/06/2019 12:42  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vừa qua Báo Công an TP.Hồ Chí Minh có bài viết: Hãi hùng bãi kim tiêm gần khu dân cư. Mới đây UBND phường Kim Long, TP.Huế cho biết đã chỉ đạo lực lượng chức năng thu dọn bãi kim tiêm, đồng thời tăng cường tuần tra, xử lý các con nghiện.

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin báo nêu, UBND phường đã chỉ đạo Công an phường tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc báo phản ánh.

Qua tiến hành kiểm tra xác minh, lực lượng Công an phường đã phối hợp với UBND phường Kim Long cùng các đoàn thể tiến hành thu dọn, tiêu hủy hàng trăm bơm kim tiêm đã qua sử dụng tại khu vực Báo phản ánh.

Trước và sau khi báo phản ánh, lực lượng công an phường đã bắt giữ nhiều đối tượng nghiện hút, buôn bán ma tuý, đa số các đối tượng thường lợi dụng nơi vắng vẻ để hoạt động và nhằm đối phó cơ quan chức năng, hiện một số đối tượng đang nằm trong tầm ngắm của Công an.

Kim tiêm vứt ngổn ngang báo phản ánh trước đó
Những khu vực báo phản ánh đã được thu dọn kim tiêm

Dạo quanh một vòng những khu vực đầy những kim tiêm mà báo phản ánh trước đó, theo quan sát của phóng viên những kim tiêm đã được dọn dẹp sạch sẽ.

Theo người dân sinh sống nơi đây cho biết, trước đây tình trạng bơm kim tiêm vứt cả đống, các đối tượng chích ma túy công khai giữa ban ngày tụ điểm chốn không người, có những lúc con nghiện lên cơn sốc khiến người dân khiếp sợ, thời gian gần đây, lực lượng Công an tuần tra kiểm soát khu vực này nhiều hơn, tình trạng kim tiêm đã giảm đáng kể.

Để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường và địa điểm trên, UBND phường đã chỉ đạo Công an phường Kim Long tăng cường tuần tra, phát hiện và bắt giữ các đối tượng nghiện, chích hút, tiếp tục phối hợp UBND phường và các đoàn thể trên địa bàn tổ chức lực lượng thường xuyền tuần tra, kiểm soát tại khu vực này, tránh để các đối tượng xấu lợi dụng làm nơi vi phạm pháp luật.

Ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long ghi nhận và tiếp thu, cám ơn Báo Công an TP.Hồ Chí Minh đã phản ánh.

Hãi hũng bãi kim tiêm gần khu dân cư
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang