Thừa Thiên - Huế:

Hãi hũng bãi kim tiêm gần khu dân cư

Thứ Hai, 22/04/2019 08:10  | Hoà Khánh

|

(CAO) Thời gian gần đây, Báo Công an TP.Hồ Chí Minh nhận được phản ánh của người dân sinh sống tại chợ Kim Long về việc nhiều con nghiện thường xuyên tụ tập, hút, chích ma túy để lại nhiều kim tiêm còn vương máu, ngay tại bãi đất trống trước khu quy hoạch chợ Kim Long, P.Kim Long, TP.Huế khiến người dân lo lắng.

Theo một số người dân cho biết, tại bãi tập kết gỗ có cánh đồng cỏ mọc um tùm. Lợi dụng bãi tập kết gỗ và bãi cỏ vắng vẻ, khuất bóng, đã trở thành nơi lý tưởng cho con nghiện hút chích ma túy.

Trước những phản ánh của người dân, phóng viên đã đến thực tế tại “bãi đáp” của con nghiện và ghi nhận khi thầy rất nhiều kim tiêm do con nghiện để lại. Chúng tôi không khỏi rùng mình khi chứng kiến một đống rác kim tiêm còn dính máu vương vãi khắp nơi.

Một số hình ảnh:

Kim tiêm máu còn tươi

Anh H.R. (nhà gần bãi đất trống) cho biết: “Sau khi chích ma túy xong, các đối tượng thường vứt kim tiêm bừa bãi ra cả lối đi. Người dân đã phản ánh nhiều lần lên phường và phường cũng đã ra quân xử lý và bắt giữ được một số đối tượng".

Clip bãi kim tiêm con nghiện để lại:

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long cho biết: Chính quyền đã nắm được thông tin của người dân phản ánh là đúng, các đối tượng thường lợi dụng nơi vắng vẻ để hoạt động. UBND phường đã nhiều lần chỉ đạo công an ra quân vào cuộc dọn dẹp và bắt giữ được nhiều đối tượng con nghiện chích hút tại đây để xử lý theo quy định pháp luật. Đồng thời đã cho anh em đi thu gom và tiêu huỷ các ống kim tiêm, tránh gây hoang mang cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang