Nữ tài xế taxi bị "tập kích" bằng tuýp sắt, trọng thương

Thứ Ba, 16/04/2019 08:30  | Hoà Khánh

|

(CAO) Tối 15/4, Công an phường Phước Vĩnh, TP.Huế cho biết, vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ một nữ tài xế taxi bị 2 người đàn ông hành hung ngay trong khuôn viên Bệnh viện Đại học Y dược Huế.

Nạn nhân là chị Trần Thị Như Băng (SN 1974, trú phường Hương Sơ, TP Huế). Chị Băng, hiện đang là tài xế cho hãng SunTaxi.

Chị Băng tường thuật: Vào khoảng 12h45 ngày 12/4, khi vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh của Bệnh viện Đại học Y dược Huế, chị bất ngờ bị 2 người đàn ông, cầm theo tuýp sắt dài đánh tới tấp vào đầu, chân và tay. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến chị không kịp phản xạ. Khi chị Băng kêu cứu thì 2 người này bỏ chạy.

Chị Băng được người dân đưa vào phòng cấp cứu Bệnh viện Đại học Y dược Huế trong tình trạng chấn thương nặng phần đầu, thâm tím phần tay, đùi và mất nhiều máu.

Chị Băng bị thương ở đầu và điều trị tại BV ĐH Y dược Huế

Theo chị Băng, trước đó chị và một bảo vệ của bệnh viện có xảy ra mâu thuẫn về việc đỗ xe đón khách trong bệnh viện.

Sau khi nhận được trình báo, lực lượng Công an phường Phước Vĩnh, TP Huế đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra đã mời 2 đối tượng dùng tuýp sắt đánh nữ tài xế taxi Trần Thị Như Băng (45 tuổi) trọng thương lên làm việc.

Tại cơ quan công an, hai người này là Long và Nhân thừa nhận hành vi đánh nữ tài xế taxi. Được biết hai người này là nhân viên bảo vệ của một công ty đóng trên địa bàn TP Huế.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang