Bắt 600 kg nghi ma túy đá tại TP.Vinh

Thứ Hai, 15/04/2019 20:12

|

(CAO) Chiều 15/4, tại TP.Vinh (Nghệ An), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) chủ trì, phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh khám xét tại nhà số 7, ngõ 161, đường Phùng Chí Kiên, P.Hà Huy Tập, TP.Vinh.

Thông tin ban đầu, tại hiện trường khám xét, các lực lượng chức năng đã bắt 4 đối tượng và thu giữ 6 tạ nghi ma túy đá (gồm 600 gói) để trong 30 thùng loa được ngụy trang trên 1 xe tải BS: 37N - 5195.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, công tác khám xét và bắt giữ các đối tượng cùng tang vật đã hoàn thành. Các đối tượng cùng tang vật đã được di lý đưa về cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Tĩnh để lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ảnh minh họa

Được biết, nhiều công an, cảnh sát cơ động được trang bị vũ khí cùng xe chuyên dụng đã được huy động khám xét nhà và vây bắt các đối tượng liên quan. Do hiếu kỳ nên rất đông người dân sống xung quanh khu vực này đã tập trung tới xem.

Tuy nhiên, mọi ngả đường dẫn đến nhà số 7, ngõ 161, đường Phùng Chí Kiên đã được lực lượng chức năng phong tỏa, không có bất kỳ người dân nào tiếp cận hiện trường vụ việc.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang