Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-04-2019

Thứ Sáu, 19/04/2019 20:54

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-04-2019.

* Lợi dụng lúc những người lớn tuổi thường ở nhà một mình khi con cháu đi làm hoặc đến lớp học, nhiều đối tượng bất hảo giả dạng thợ sửa chữa hoặc thu tiền điện, nước... lấy cớ vào nhà khua khoắng tài sản. Thủ đoạn này đang tái xuất trở lại tại một số địa phương, bà con cần hết sức cảnh giác để tránh vướng bẫy (Bài Giả làm khách quen để cuỗm tài sản).

* Phát hiện dấu hiệu đáng ngờ từ 3 chiếc ôtô đang đậu chờ bốc hàng, tổ công tác kiểm tra, phát hiện nhiều thùng giấy bên trong đựng những chiếc loa thùng di động nặng một cách bất thường và bí mật đã bị phơi bày khi trong mỗi chiếc loa giấu 10 gói nylon dạng túi trà chứa.. ma túy tổng hợp với trọng lượng lên đến cả tấn. Đây là mắt xích quan trọng để cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ vai trò các đối tượng liên quan đến đường dây buôn bán, vận chuyển chất cấm này (Bài Phá đường dây ma túy, thu hơn 1,1 tấn ma túy).

* Thiếu vắng kịch bản chất lượng, hầu hết các lĩnh vực nghệ thuật như phim truyền hình, điện ảnh, sân khấu đều rơi vào tình trạng chông chênh, khó thuyết phục khán giả bằng tác phẩm đỉnh cao. Và cũng chính do “nan giải kịch bản” nên hiện rất cần những góc nhìn mới từ lớp biên kịch trẻ, những người sẽ tiếp tục kể câu chuyện của phim Việt trong tương lai (Bài Nghệ thuật Việt: Trăm dâu đổ đầu kịch bản ?!).

* Nữ sinh 19 tuổi ấy sống cùng cha mẹ tại một ngôi làng nhỏ cách thủ đô 160km về phía đông nam. Hạ tuần tháng 3 vừa qua, khi bị hiệu trưởng gọi lên văn phòng và có hành động sàm sỡ, cô bé đã kịp bỏ chạy trước khi mọi việc diễn biến xấu hơn. Không cam chịu im lặng, nữ sinh này đã trình báo cảnh sát, mà không ngờ hiểm nguy đang rình rập mình ngay trong khuôn viên trường... (Bài “Tôi sẽ chiến đấu với tội ác này đến hơi thở cuối cùng” ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nỗi lo tình trạng chó thả rông ở một khu phố; Chuyện hàng tuần: Càng nghĩ càng thấy lo; Cảnh sát giao thông bắt hai đối tượng trộm xe máy; Quảng Ngãi: Chặn ma túy ra đảo Lý Sơn; Để xảy ra hàng loạt vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng, san lấp sông rạch: Nhiều cán bộ quận 9 chỉ bị khiển trách; Vụ 245 tỷ đồng gửi tại Eximbank TPHCM “bốc hơi”: Tòa án buộc Eximbank trả lãi hơn 115 tỷ đồng cho bà Chu Thị Bình; Dừng dự án lấp sông Hàn để rà soát, lấy ý kiến chuyên gia; Thuê ôtô đi giao ma túy đá; Bắt 4 con nghiện mua bán ma túy; Kẻ buôn “hàng trắng” có 5 tiền án; Giết người vì bị chê “kém phong độ”; Khởi tố 8 đối tượng côn đồ; Sắp xếp lại tổ chức bộ máy, giảm đầu mối gắn với vị trí việc làm; Festival hoa lan TPHCM: Trưng bày hơn 14.000 cây, chậu hoa lan; Văn hóa - Sáng tác: Giết chuột; Mỹ: Tiết lộ bất ngờ trong báo cáo điều tra của ông Mueller...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang