Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-4-2019

Thứ Năm, 18/04/2019 20:59  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-4-2019.

* Đang là sinh viên của một ngôi trường đại học danh tiếng tại TPHCM, cô gái ấy đã chọn lối sống sai lầm khi dấn thân vào con đường mua bán “ma túy đá”. Tại nhà tạm giữ, trông cô tiều tụy, xác xơ, khác hẳn cái tên cùng niềm hy vọng mà cha mẹ trông chờ và hình ảnh trẻ trung trong bộ đồng phục blouse trắng dạo trước. Nỗi ân hận muộn màng dần hiện lên qua hành trình buôn bán thứ chất cấm ấy (Bài Bắt nữ sinh viên dược kinh doanh ma túy đá).

* Nhận được thông tin tại cửa hàng mua bán xe máy có một nhân viên bị kẻ lạ đâm trọng thương rồi cướp tài sản, ngay trong buổi chiều xảy ra vụ việc, công an một thành phố miền Trung đã xác lập chuyên án đấu tranh triệt phá. Chỉ gần 3 giờ sau khi vụ án mạng xảy ra, trong vai khách mua xe, các trinh sát hình sự đã nhử “con mồi” ra khỏi “hang” và tiến hành bắt giữ (Bài Cảnh sát nhập vai khách mua xe để nhử tên cướp ra khỏi “hang”).

* Từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, nữ quái tiếp tục xuất chiêu ghé tiệm vàng chọn sợi dây chuyền vàng tây 18K và lợi dụng chủ tiệm mất cảnh giác, thị lấy tay trái chặn lên rồi dùng tay rút sợi dây chuyền bỏ vào túi quần, bán lấy tiền tiêu xài. Nhưng “đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma”, đối tượng không thể ngờ hành vi mờ ám của mình đã không qua được mắt cơ quan điều tra (Bài Truy bắt nhanh nữ quái chuyên “làm xiếc” các tiệm vàng).

* Thông qua dịch vụ môi giới việc làm trên mạng xã hội, cô gái trẻ được giới thiệu đến quán cà phê của người đàn ông ấy để làm việc với thu nhập hậu hĩnh. Sau khi bàn giao, đối tượng môi giới được chủ quán trả công 9 triệu đồng, nhưng khoản này sau đó lại trở thành tiền nợ của nữ nhân viên mới với chủ quán, nên buộc phải làm việc để trả dần. Sau một thời gian lao động cật lực vẫn không đủ tiền trả, bị buộc phải kích dục, bán dâm cho khách, nạn nhân tìm cách liên lạc với gia đình nhờ giải cứu... (Bài Phát hiện đường dây buôn người qua mạng xã hội).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: SBC ngày ấy và những chiến công huyền thoại - Kỳ cuối: Những cuộc đấu súng sinh tử trên đường phố; Giả bị bắt cóc để lừa hơn 2 tỷ đồng; Phá băng thuê ôtô thực hiện hàng chục vụ trộm; Lật mặt kẻ làm giả hồ sơ mua hàng trả góp; “Dựng kịch” mất trộm 7 tỷ đồng để khất nợ; Một phụ nữ Giẻ Triêng sinh ba thành công; Những trụ điện “ngự” giữa đường; Tổ chức hội thảo trái phép, bị phạt 105 triệu đồng; Sát hại vợ rồi tự tử bất thành; Tử hình kẻ giết người vì nẹt pô xe; Bắt hai đối tượng có hai lệnh truy nã; Hơn 1 giờ đồng hồ vây bắt đối tượng mua bán 20 bánh heroin; Lừa cả người bán vé số dạo; Bán đất người khác, chiếm đoạt 360 triệu đồng; Dùng xăng giải quyết mâu thuẫn vợ chồng; Nổ súng trong quán ăn khiến 4 người bị thương; Thần tượng bolero 2019: Giọng ca khiếm thị gây xúc động; Bốc thăm vòng loại thứ nhất World Cup 2022: Malaysia gặp đối thủ nhẹ ký nhất; Vòng 6 V- League 2019: Chờ những cuộc “đại chiến”; Lễ hội Tràng An 2019: Tinh hoa hội tụ trên kinh đô đá; Nga sẽ giúp Cuba, Venezuela vượt qua biện pháp trừng phạt của Mỹ; Khi người giàu đổ tiền vào Nhà thờ Đức Bà Paris...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang