Vay tiền mua đất rồi bị lừa, người phụ nữ dọa dùng kim tiêm có HIV đâm chủ nợ

Thứ Hai, 13/05/2019 15:10  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chị Gái vừa bước vào ô tô thì có một phụ nữ phía sau xiết cổ, đe dọa. Nạn nhân kháng cự, thoát ra ngoài và kêu cứu. Công an tại Quảng Trị xác định được người phụ nữ có hành vi manh động, đe dọa chủ nợ sau khi bị lừa tiền mua đất ở Đà Nẵng. 

Ngày 13-5, Ban Chỉ huy Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) xác nhận, đã triệu tập Hoàng Thị Huế (SN 1984, ngụ KP4, P.1, TP.Đông Hà) để xác minh vụ việc khống chế, đe doạ, xiết cổ người khác.

Hoàng Thị Huế đang bị điều tra về hành vi đe dọa, siết cổ chủ nợ.

Trước đó, vào lúc 18 giờ ngày 9-5-2019, khi bà Nguyễn Thị Gái (48 tuổi, ngụ TP.Đông Hà) vừa mở cửa bước lên ghế lái xe ôtô đậu phía trước chợ Đông Hà thì có người mở cửa ghế sau, trèo lên xe la hét rồi dùng tay siết cổ, kéo ghì bà Gái vào lưng ghế.

Người này doạ giết, dọa đâm kim tiêm có HIV/AIDS vào người bà Gái. Sau vài phút giằng co, bà Gái thoát ra được, mở cửa xe kêu cứu, chạy thoát. Người phụ nữ vừa có hành vi tấn công bà Gái mặc kín áo, đeo khẩu trang bỏ chạy.

Bà Nguyễn Thị Gái

Từ tin trình báo, Công an TP.Đông Hà vào cuộc xác minh, điều tra, thu giữ đôi găng tay cao su y tế, một sợi dây dù, một cuộn băng keo tại hiện trường. Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan công an xác định, người đe dọa, siết cổ bà Gái là Hoàng Thị Huế.

Nguyên nhân bà Huế khai nhận, trước đây được người giới thiệu mua đất tại Đà Nẵng nhưng chỉ có 2 tỷ đồng nên phải vay thêm bà Gái 500 triệu đồng. Bà Huế bị lừa dẫn đến trắng tay và nghĩ quẩn, tìm bà Gái đã để đe dọa đòi xóa nợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang