Không khởi tố vụ sản phụ trình báo bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh

Thứ Bảy, 11/05/2019 19:32  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 11-5, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết Cơ quan CSĐT đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ nữ sản phụ trình báo bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh tập thể trong một bệnh viện trên địa bàn.

Thông tin chia sẻ trên mạng gây xôn xao trước đó.

Theo công an, quá trình điều tra nữ sản phụ (21 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm đối với nam thanh niên đã tấn công mình trong nhà vệ sinh.

Người phụ nữ này cũng từ chối giám định thương tích. Qua làm việc, nam thanh niên liên quan không thừa nhận hành vi đã tấn công tình dục đối với nữ sản phụ. Công an huyện Thanh Bình đã căn cứ theo yêu cầu của bị hại và các quy định tố tụng, ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Như Báo Công an TPHCM điện tử thông tin, vào đầu tháng 3-2019, một sản phụ nhập viện sinh con tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Sau sinh được 2 ngày, sản phụ này đi vào nhà vệ sinh tập thể của Khoa sản (nhà vệ sinh chung, có buồng nam và nữ).

Chị này cho rằng, khi vào trong phòng vệ sinh có một nam thanh niên chờ sẵn. Người này đóng cửa, đòi sản phụ cho quan hệ tình dục nhưng không được chấp nhập.

Nạn nhân la lớn nên chồng và một số người tại bệnh viện nghe thấy, đến giải cứu. Những người có mặt tại bệnh viện đã phá cửa, đưa sản phụ ra ngoài an toàn và trình báo công an.

Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, sản phụ mới sinh được một ngày tại bệnh viện, trong lúc đi vệ sinh bị “yêu râu xanh” chờ sẵn tấn công với ý định hiếp dâm. Sản phụ này đã chống cự quyết liệt.

Theo thông tin “yêu râu xanh” không tấn công tình dục được nên nhấn đầu sản phụ vào bồn cầu. Thông tin lan truyền, gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, lãnh đạo bệnh viện đã bác thông tin trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang