Tiếp viên nhà hàng ở Sài Gòn bán dâm 1,5 triệu đồng/lần

Thứ Sáu, 10/05/2019 15:23

|

(CAO) Không chỉ vuốt ve chiều chuộng các “quý ông ham vui” khi đến ăn nhậu, những nữ tiếp viên tại nhà hàng 132 Trần Quang Khải còn sẵn sàng đi khách để “vui tới bến” với giá từ 1-1,5 triệu đồng.

Chiều nay (10-5), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý hàng loạt các sai phạm vừa được phát hiện tại nhà hàng 132 Trần Quang Khải (P. Tân Định, Q.1).

Gái bán dâm bị công an bắt quả tang

Trước đó vào khoảng gần 23 giờ ngày 9-10, Đội quản lý hành chính về TTXH phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng trên. Phát hiện có đoàn kiểm tra, những nhân viên bảo vệ của nhà hàng tìm cách báo động cho bên trong biết nhưng đã bị khống chế.

Dù đã qua ngày mới nhưng các phòng VIP vẫn rộn rã tiếng cụng ly. Khi công an ập vào, một số nữ tiếp viên vùng bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại.

Nhà hàng nơi phát hiện có tiếp viên bán dâm

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện cơ sở này có hàng loạt vi phạm như kinh doanh karaoke không phép; vi phạm quy định PCCC… Cuối buổi kiểm tra, cơ quan công an đã mời 31 nam nữ nghi sử dụng ma túy về trụ sở để kiểm tra.

Tiếp viên ăn ở tại chỗ trong cảnh tạm bợ

Cùng thời điểm, một tổ trinh sát khác ập vào một khách sạn gần đó bắt quả tang 2 nữ tiếp viên của nhà hàng này đang bán dâm cho khách với giá từ 1-1,5 triệu đồng. Những gái bán dâm cho biết khi khách đến ăn nhậu tại quán, nếu muốn được “vui vẻ tới bến” sẽ thỏa thuận giá cả xong rồi tìm bãi đáp ở các khách sạn gần đó.

Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang