Nữ tiếp viên massage kích dục cho khách ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 22/02/2019 22:47

|

(CAO) Nhờ đội ngũ nữ nhân viên massage sẵn sàng kích dục cho khách nên cơ sở thư giãn nằm ngay trung tâm Sài Gòn thu hút rất đông các quý ông “ham vui” tìm đến.

Ngày 23-2, Công an Q.1, TP.HCM cho biết vừa bắt quả tang một nữ tiếp viên đang kích dục cho khách trong phòng massage tại khách sạn Lê Hân Đại Nam nằm trên đường Bùi Thị Xuân (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1).

Nữ tiếp viên bị bắt quả tang đang khỏa thân kích dục cho khách

Trước đó, vào tối 22-2, các trinh sát Đội quản lý hành chính Công an Q.1 bất ngờ kiểm tra khách sạn này. Qua kiểm tra một phòng massage, cơ quan công an bắt quả tang một nữ tiếp viên đang trong tình trạng khỏa thân kích dục cho một vị khách nam.

Qua đấu tranh, nữ tiếp viên này cho biết khách muốn được các nữ tiế viên này kích dục phải mua vé massage trước với giá 310 ngàn đồng. Khi vào phòng massage, những nữ tiếp viên này mới tiếp tục mời chào “dịch vụ” kích dục cho khách theo giá thỏa thuận 200 ngàn đồng/lần.

Cơ quan công an kiểm tra các phòng massage

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản đối với chủ cơ sở trên về các lỗi như dùng phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm, kích dục; không đảm bảo ánh sáng; để đồ vật cản trở lối đi....

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang