Hai người bạn thân cùng chết sau tiếng súng nổ

Thứ Năm, 21/02/2019 15:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc đang khám nghiệm người đàn ông tự tử bằng súng, lực lượng chức năng phát hiện thêm một xác chết nữa là người bạn đã mất tích trước đó.

Chiều 21-2, ông Nguyễn Ngọc Thanh - Chủ tịch UBND thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông tự tử bằng súng tại nhà.

Trong lúc lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường thì phát hiện thêm một thi thể đang phân hủy mạnh trong bể cá tại nhà nạn nhân.

Trước đó, khoảng 18 giờ chiều 20-2, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về việc sau khi nghe tiếng súng nổ thì phát hiện ông Nguyễn Công Thoan (60 tuổi, trú tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn) tử vong, nghi ông này tự tử bằng súng, nên đã huy động lực lượng xuống hiện trường, đồng thời thông báo sự việc tới cấp trên để phối hợp xử lý.

Điều bất ngờ xảy ra, trong quá trình khám nghiệm đối với ông Thoan, các lực lượng chức năng đã phát hiện thêm thi thể ông Tòng Văn Dân (49 tuổi, trú xã Mường Bon, huyện Mai Sơn) đang phân hủy mạnh trong bể nuôi cá tại nhà ông Thoan. 

Ông Thanh cho biết, trước đó, gia đình đã thông báo về sự mất tích của ông Dân tới cơ quan chức năng và đang trong quá trình tìm kiếm.

Ông Dân và ông Thoan có quan hệ bạn bè, làm ăn với nhau. Ông Thoan là đối tượng nghiện ngập nhiều năm, từng có tiền án, tiền sự về tội buôn bán ma túy và vừa ra tù về.

“Ông Thoan đã có gia đình và 3 con, tuy nhiên đã ly thân vợ và sống cùng bạn tình tại nhà. Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Mai Sơn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ án”, ông Thanh nói.

Cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang