Phát hiện nhóm nam nữ phê ma túy trong khách sạn

Thứ Ba, 19/02/2019 18:21  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) kiểm tra hành chính khách sạn Phố Núi thì phát hiện 3 nam, 2 nữ thanh niên đang phê ma túy tập thể trong phòng. 

Chiều 19-2, Ban Chỉ huy Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trong vụ sử dụng ma túy trong khách sạn và mua bán ma túy.

Các đối tượng sử dụng ma túy tập thể trong khách sạn.

Vào sáng 19-2, Đội Cảnh sát Ma túy Công an quận Sơn Trà và Công an phường Thọ Quang kiểm tra hành chính khách sạn Phố Núi (đường Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) phát hiện tại phòng 602 có 3 nam, 2 nữ thanh niên đang có biểu hiện “phê” ma túy.

Tang vật trong phòng gồm gói nilon chứa ma túy tổng hợp dạng đá và bộ dụng cụ dùng để sử dụng (hút) ma túy đá. Cơ quan công an thu giữ trên người đối tượng Bùi Hoàng Thanh (34 tuổi, ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) một gói nilon chứa ma túy đá.

Các đối tượng khai nhận đã từng sử dụng ma túy và sáng 19-2 thuê khách sạn Phố Núi để sử dụng ma túy tập thể. Thanh là người mua ma túy về cho cả nhóm sử dụng. Qua test nhanh cho kết cả cả 5 người đều dương tính với ma túy tổng hợp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang