Gần 30 thanh thiếu niên phê ma túy, thác loạn trong nhà nghỉ

Thứ Sáu, 13/07/2018 15:09  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhóm đối tượng 27 nam nữ tại TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang phê ma túy, thác loạn, "bay" hết mình trong nhà nghỉ thì bị lực lượng công an phát hiện. 25 người dương tính với ma túy.

Chiều 13-7, Ban Chỉ huy Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy và ăn chơi thác loạn trong một nhà nghỉ.

Nam nữ thác loạn, phê ma túy bị bắt quả tang.

Theo kết quả điều tra, qua tin báo của quần chúng và từ công tác trinh sát, lúc 8 giờ 30 ngày 10-7, Đội Cảnh sát Ma túy Công an TP.Huế ập vào nhà nghỉ Cloud (số 3 Nguyễn Phan Chánh, phường Vỹ Dạ, TP.Huế), phát hiện 27 thanh thiếu niên nam nữ sinh hoạt chung trong 6 phòng nhà nghỉ có sử dụng chất ma túy. Đặc biệt, các đối tượng sử dụng dàn loa, âm thanh, đèn công suất lớn để mở nhạc như kiểu ở quán bar, vũ trường.

Hai thiếu nữ trong số các đối tượng tham gia thác loạn.

Khi bị phát hiện, các đối tượng cả nam lẫn nữ (trong đó có nhiều thiếu niên tuổi từ 14-17) đang “bay”, cháy hết mình trong tiếng nhạc chát chúa, ngập ngụa trong bia rượu, thuốc lắc (một loại ma túy).

Cơ quan công an thu giữ tang vật còn lại gồm 0,6g ma túy, các dụng cụ sử dụng ma túy. Qua việc test thử thì phát hiện 25/27 đối tượng dương tính với ma túy.

Số ma túy còn sót lại.

Công an TP.Huế đang mở rộng điều tra vụ việc, củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng. Một số trong nhóm đối tượng này này đang là học sinh nhưng ham chơi, bỏ học, tụ tập chơi bời thác loạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang