Tên trộm vào quán phở chôm điện thoại từ túi ông chủ

Thứ Sáu, 13/07/2018 09:21  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 13-7-2018, Công an TP.Sa Đéc cho biết vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Sang (SN 1984, ngụ khóm 1, phường 1, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp) để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 9-7-2018, sau khi uống rượu cùng bạn bè, Sang chạy xe đạp một mình trên đường Trần Phú để về nhà. Khi chạy ngang quán phở gần Trường THPT TP.Sa Đéc, thấy anh Tâm là chủ quán đang nằm ngủ phía trong cửa rào.

Đối tượng Nguyễn Quang Sang

Đối tượng Sang đã lén lút chui vào khoảng trống cửa rào và lấy trộm chiếc điện thoại di động anh Tâm đang để trong túi quần rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sau đó đối tượng mang điện thoại đi cầm với giá 3.750.000 đồng để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Tang vật của vụ việc

Qua truy xét, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng 2 ngày sau đó. Tại cơ quan công an, Sang đã khai nhận mình là thủ phạm vụ trộm nói trên. Được biết, đối tượng Sang đã có 1 tiền án, 2 tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản. Lực lượng chức năng đã thu hồi tang vật trao trả cho bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng Sang theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang