Vụ ghen tuông dùng súng "xử" người yêu cũ ở Sài Gòn:

Nghi can bắn nạn nhân đến viên đạn cuối cùng

Thứ Tư, 11/07/2018 16:43

|

(CAO) Ghen tuông mù quáng khiến Sơn biến thành một tên sát nhân máu lạnh dùng súng bắn liên tiếp vào người yêu cũ và bạn cùng chỗ làm với cô người yêu rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Đến chiều nay (11-7), Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ túc trực tại Bệnh viện 175 để lấy lời khai, điều tra làm rõ nguồn gốc khẩu súng mà đối tượng Lê Ngọc Sơn (SN 1994, ngụ Q.Gò Vấp) dùng để bắn người yêu cũ là chị Nguyễn Thị Yến Thu (SN 1996, quê Đồng Tháp) và chị Trần Thị Mỹ Châu (SN 1983, quê An Giang) khiến hai nạn nhân này bị trọng thương.

Căn phòng nơi xảy ra vụ nổ súng hỗn độn và vương vãi máu

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 13 giờ ngày 10-7, một người bạn của chị Thu kiểm tra điện thoại thấy có nhiều cuộc gọi nhỡ của chị này nên gọi lại nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên người này tìm đến phòng trọ của chị Thu ở trên đường Cống Lở (P.15, Q. Tân Bình).

Khi đến nơi, người bạn này thấy cửa phòng khóa trái bên trong nên đạp cửa vào kiểm tra thì thấy chị Thu, Châu và Sơn đang nằm bất tỉnh dưới sản nhà. Xung quanh máu chảy lênh láng và có mùi thuốc trừ sâu nồng nặc.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một khẩu súng tự chế, 13 viên đạn, 3 đầu đạn, 1 lưỡi dao, 1 cây chày, 1 chai thuốc diệt cỏ…

Các nạn nhân được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch

Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu. Nhờ được cứu chữa kịp thời nên dù bị bắn nhiều nhát vào người nhưng cả chị Thu và chị Châu đều đã qua cơn nguy kịch. Riêng Sơn đang được điều trị tích cực tại phòng cách ly.

Thông tin từ Bệnh viện 175 cho biết, chị Châu bị bắn 2 viên đạn vào đầu, 1 viên vào lòng bàn tay làm gãy 3 ngón tay, 1 vết đâm đùi, 1 vết đâm sâu ở sườn gây tràn dịch màn phổi cùng nhiều vết thương cạn. Hiện còn mảnh viên đạn trong đầu và trong tay. Sức khỏe nạn nhân yếu nên chưa biết khi nào mổ lấy ra. Nạn nhân thứ hai là chị Thu bị đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan, nhiều phát súng vào đầu.

Theo lời khai ban đầu của các nạn nhân, Sơn là người yêu cũ của Thu nhưng đã chia tay từ cách đây 2 tháng. Nhiều lần níu kéo không được nên Sơn từng nhiều lần đe dọa sẽ giết chết Thu rồi tự tử.

Đối tượng Sơn đang được công an canh giữ trong phòng cách ly

Chiều hôm xảy ra vụ án, Sơn tìm đến phòng trọ của Thu thì xảy ra cự cãi. Thấy chị Châu cầm điện thoại, Sơn nghĩ do chị Châu xúi giục nên Thu mới chia tay mình và sợ nạn nhân báo công an nên chốt cửa phòng rồi móc súng bắn chị này ngã gục. Sau đó, Sơn quay sang bắn người yêu cũ nhiều phát vào người cho đến khi hết đạn trong súng. Sau đó, Sơn dùng chai thuốc diệt cỏ mang theo sẵn tự sát nhưng may nhờ được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, hai nạn nhân nữ cùng làm ở một nhà hàng, Châu là quản lý còn Thu là nhân viên. Còn Sơn là đối tượng vô công rỗi nghề, hay tụ tập đá gà, không chịu làm ăn, bạn gái thường xuyên cho tiền xài.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang