Cô gái trẻ bị kẻ bịt mặt còng tay trong phòng trọ ở Sài Gòn

Thứ Tư, 11/07/2018 11:57

|

(CAO) Cô gái trẻ đi làm về đến phòng trọ lúc rạng sáng, bất ngờ bị nam thanh niên cùng chung dãy trọ bịt mặt đột nhập vào còng tay khống chế. Mãi đến trưa cùng ngày, chủ nhà trọ đi thu tiền nhà xuất hiện nên cô gái mới may mắn được cứu thoát.

Sáng nay (11-7), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Phước Lộc (21 tuổi, quê Long An) để điều tra hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Đối tượng Lộc tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng ngày 8-7, chị Nguyễn Thị Kiều Oanh (24 tuổi, quê Bến Tre) đi làm về đến phòng trọ tại địa chỉ nằm trong hẻm 353 đường Phạm Ngũ Lão (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) thì bị một nam thanh niên bịt mặt xông vào phòng khống chế. Khi chị Oanh phản ứng thì đối tượng dùng roi điện chích vào người và lấy còng số 8 khóa hai tay lại cấm la hét.

Bị đố tượng khống chế trong phòng đến tận trưa cùng ngày thì rất may chủ nhà trọ là anh Lương Hoài Thông (40 tuổi) đến gõ cửa đi thu tiền phòng trọ. Lúc này, đối tượng hoảng sợ nên mất cảnh giác, chị Oanh vùng chạy thoát ra ngoài kêu cứu.

Thấy vậy, anh Thông liền đưa cô gái trốn vào phòng khác rồi quay lại kiểm tra thì thấy một nam thanh niên đang trốn trong nhà vệ sinh nên chốt cửa lại rồi gọi điện báo công an. Tuy nhiên, khi cơ quan công an đến nơi thì đối tượng đã bỏ trốn.

Qua kiểm tra hệ thống camera an ninh ở khu nhà trọ, công an phát hiện đối tượng Lộc bước ra từ phòng trọ chị Oanh rồi chạy lên sân thượng thay quần ngắn rồi đi bộ xuống phòng trọ của mình như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nghi ngờ Lộc chính là thủ phạm nên công an mời đối tượng này về trụ sở đấu tranh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Lộc đã khai nhận chính mình là kẻ bịt mặt, còng tay khống chế chị Oanh.

Theo đó, nam thanh niên này khai khoảng tháng 6 vừa qua, hắn bị mất tài sản và nghi ngờ là người đang thuê tại phòng 12 lấy trộm. Không có bằng chứng để trình báo cảnh sát nên tên này tìm cách đột nhập vào phòng để lên lấy lại.

Hắn đã chuẩn bị dao, khăn bịt mặt, bao tay, còng số 8, roi điện... để hành sự. Ngày 8-7, Lộc đột nhập xuống phòng trọ 12 nhưng lại vào nhầm phòng của chị Oanh. Phát hiện cô gái, hắn dùng dao đe dạo, còng tay, chích roi điện vào người khống chế. Sau đó, khi anh Thông lên hắn hoảng sợ nên để chị Oanh bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời khai ban đầu của đối tượng. Được biết, Lộc từng theo học tại một trường đại học ở TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó hắn nghỉ học giữa chừng nhưng không về quê mà ở lại TP đi làm công việc giao nhận rau củ cho một cửa hàng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang