Giết bà lão bán chổi rồi giấu xác trong lu đựng cám

Thứ Hai, 09/07/2018 16:40  | Thiện Thảo

|

(CAO) Sau 6 ngày mất tích, thi thể nạn nhân được tìm thấy trong lu chứa cám.

Chiều 9-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam nghi can Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm, xã Hoà Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi Giết người.

Đối tượng Đặng Văn Trường

Trước đó, ngày 2-7, người nhà của bà Giang Thị Phận (68 tuổi, cùng ngụ xã Hoà Minh, huyện Châu Thành, Trà Vinh) đã đến Công an xã Hòa Minh trình báo về việc bà Phận bị mất tích. Hoàn cảnh bà Phận khó khăn. Bà sống một mình trong căn chòi rách nát. Hàng ngày, bà xin tàu dừa về làm chổi đem ra chợ bán. Người thân bà Phận bất lực bởi tìm kiếm trong vô vọng.

Đến ngày 8-7, người dân ấp Bà Liêm ngửi thấy mùi hôi “lạ” bốc lên từ lu chứa cám tại chòi của ông Đặng Văn Trường nên đã đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Các cơ quan chức năng tại hiện trường.

Nhận được tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh xuống hiện trường và phát hiện xác chết của một người phụ nữ đang trong quá trình phân huỷ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh, thi thể người phụ nữ này được thân nhân nhận dạng chính bà Giang Thị Phận. Kết quả điều tra ban đầu, bà Phận bị ông Trường bóp cổ đến chết. Sau đó, hung thủ lấy đá đập vào đầu nạn nhân cho đến biến dạng rồi giấu xác trong lu.

Được biết, hàng ngày bà Phận đi làm  ngang qua khu vực chòi của nghi phạm sinh sống.

Tại cơ quan công an, Trường khai chính mình đã giết bà Phận. Được biết, Trường ở một mình. Trong thời gian bà Phận mất tích, ông ta cầm cây dao cố thủ trước cửa nhà không cho ai ghé vào nhà. 

Cập nhật.....

Bình luận (0)

Lên đầu trang