Cướp giật 250 triệu đồng trên đường đi mua ma tuý

Thứ Hai, 09/07/2018 08:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Trên đường mua ma túy sử dụng, hai con nghiện phát hiện đôi vợ chồng mang theo tài sản bên người liền tiếp cận cướp lấy. Được biết một trong hai con nghiện là đối tượng có 2 tiền án.

Sáng ngày 9-7, Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối tượng Lê Minh Thức (17 tuổi, ngụ phường Đông Thuận, TX.Bình Minh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Lê Minh Thức

Vào khoảng 15 giờ ngày 6-7, anh Huỳnh Văn Lâm và vợ là chị Võ Thị Năm (ngụ xã Tân Hưng, H.Bình Tân) đến Công an TX.Bình Minh trình báo bị 2 đối tượng đi xe gắn máy áp sát giật túi xách chứa 250 triệu đồng.

Tiếp nhận tin báo, Công an TX.Bình Minh đã tiến hành điều tra và xác định 1 trong 2 nghi phạm thực hiện vụ cướp trên là Lê Minh Thức nên đưa về làm việc.

Tại cơ quan công an, Thức khai nhận, vào thời điểm trên, sau khi uống rượu, hắn và Nguyễn Văn Tư (21 tuổi, ngụ xã Đông Thành, TX.Bình Minh) mượn xe máy BS: 64H1 – 132.16 của một người bạn để đi mua ma túy sử dụng.

Khi đến gần chân cầu Cái Vồn Lớn thuộc (khóm 5, phường Cái Vồn, TX.Bình Minh) phát hiện vợ chồng anh Lâm điều khiển xe gắn máy phía trước, trên tay chị Năm có cầm một giỏ xách các đối tượng liền áp sát, giật túi xách rồi tẩu thoát.

Sau khi cướp được tài sản, Tư chia cho Thức 120 triệu đồng, số tiền còn lại Tư giữ và bỏ trốn khỏi địa phương.

Được biết, 2 đối tượng đều nghiện ma túy, riêng Tư có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang