Đột kích tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn, phát hiện nhiều nam nữ "phê" ma tuý

Thứ Bảy, 07/07/2018 13:00

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào một quán karaoke nằm trên đường An Dương Vương, cơ quan chức năng phát hiện 16 dân chơi đang tổ chức sử dụng ma tuý trong 3 phòng VIP.

Rạng sáng nay (7-7), hàng chục chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TPHCM phối hợp với Công an P.3, Q.5 bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Kbox ở địa chỉ 383 An Dương Vương, (P.3,Q.5).

Những dân chơi đang phê ma túy

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 3 căn phòng của quán karaoke đang có 16 người (10 nữ, 6 nam) đang tổ chức sử dụng ma tuý. Phát hiện thấy đoàn kiểm tra, những người này định vùng bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại.

Những cô gái trẻ đốt đời bên cái chết trắng

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhiều túi nilon chứa tinh thể màu trắng, viên nén nghi là ma túy và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý được các dân chơi phi tang xuống dưới sàn nhà hoặc trong các kẽ ghế trong phòng. Toàn bộ 16 người bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra ma tuý.

Vật vạ trong cơn phê ma túy

Cũng trong sáng cùng ngày, một tổ công tác khác của PC64 đã tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Tạ Quang Bửu (P.5, Q.8) và phát hiện 2 nam thuê phòng để sử dụng ma tuý. Sau khi lập biên bản, PC64 đã bàn giao 2 đối tượng và tang vật cho công an địa phương lập hồ sơ xử lý.

Tang vật ma túy bị công an phát hiện
Dụng cụ dùng để sử dụng ma túy

Bình luận (0)

Lên đầu trang