Bé gái 13 tuổi mưu trí thoát khỏi tên yêu râu xanh có dao

Thứ Sáu, 06/07/2018 16:43  | Bảo Bình

|

(CAO) Thấy bé gái 13 tuổi đi chăn trâu một mình, Tứng đã dùng dao khống chế kéo bé gái vào sâu trong rẫy mì để thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 6-7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can Phạm Văn Tứng (SN 1993, trú ấp 6, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, Bình Phước) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, trước đó Tứng nhiều lần nhìn thấy cháu P. (SN 2005) đi chăn trâu qua khu vực rẫy mì tại xã Ea Lê, huyện Ea Súp nên nảy sinh ý định hiếp dâm cháu P.. Đến khoảng 16 giờ, ngày 29-6-2018, Tứng lấy một con dao Thái Lan bỏ sẵn trong túi quần rồi đến rẫy mì đợi.

Khi thấy cháu P., Tứng dùng dao khống chế, đồng thời bịt miệng để cháu P. không kêu cứu được. Bị cháu P. chống cự quyết liệt, Tứng sợ mọi người phát hiện nên đã kéo cháu P. vào sâu trong rẫy mì để thực hiện hành vi đồi bại.

Tại đây, cháu P. tiếp tục chống cự, khiến Tứng không thể thực hiện được hành vi giao cấu, lúc này cháu P. nói “để về nói với ba má em đã” thì Tứng mới dừng lại và cho cháu P. về rồi đi theo để biết nhà cháu P. ở đâu. Khi về đến nhà cháu P. đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố nghe. Lúc này, bố cháu P. đã giữ Tứng lại và trình báo sự việc lên cho cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Súp tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang