Thực nghiệm hiện trường nơi nữ nhà báo Hải Đường tử vong

Thứ Năm, 05/07/2018 20:36

|

(CAO) Lực lượng chức năng đã tiến hành các hoạt động nghiệp vụ, dựng lại hiện trường nơi được xác định là đã xảy ra cái chết của nữ nhà báo Đặng Thị Tuyền (bút danh Hải Đường).

Vào khoảng 10 giờ sáng 5-7, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ nữ nhà báo Đặng Tuyền (bút danh Hải Đường) được phát hiện đã tử vong tại địa điểm thuộc địa phận thôn 1, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Ngay từ rất sớm, nhiều đơn vị nghiệp vụ cùng các nhân chứng, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường để làm việc. Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến xem.

Bến đò, nơi xác định phóng viên Hải Đường tử vong.
Rất đông người dân hiếu kỳ đến chứng kiến sự việc, hàng rào sắt đã được thiết lập để đảm bảo công tác an ninh.

Lực lượng cảnh sát trật tự và công an xã cũng được huy động đến để bảo vệ hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực. Sau thời gian thực nghiệm hiện trường, đến khoảng 12 giờ, người thân và những người liên quan được mời về trụ sở UBND xã để tiếp tục làm việc.

Lực lượng chức năng cùng các nhân chứng liên quan làm việc dưới thời tiết nắng nóng.
Người nhà phóng viên Hải Đường khóc ngất tại buổi thực nghiệm.

Nhà báo Hải Đường, tên thật là Đặng Thị Tuyền (SN 1983, trú huyện Thường Tín, Hà Nội), công tác tại VPĐD Báo Pháp Luật TP.HCM tại Hà Nội. Chị Tuyền được xác định mất liên lạc với gia đình vào hồi 10 giờ sáng 11-6. Ngay sau đó, gia đình, bạn bè và cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Khoảng 17 giờ chiều 12-6, thi thể nhà báo Hải Đường được phát hiện khi dạt vào bãi giữa sông Hồng.

Chị Tuyền mất đi để lại con trai 6 tuổi khiến dư luận và gia đình rất đau xót, trước những nghi ngờ về cái chết của nữ phóng viên, người thân, gia đình chị Tuyền đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Hiện sự việc vẫn đang chờ kết quả điều tra từ phía lực lượng chức năng.

Nhà sáng chế giết nữ nhà báo chặt xác phi tang lãnh án chung thân
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang