Bị khước từ tình cảm, sát hại cô giáo bằng dao và thuốc trừ sâu

Thứ Năm, 05/07/2018 14:24  | Hải Đường

|

(CAO) Do bị khước từ tình cảm, thanh niên đã chặn đường dùng dao đâm vào vùng cổ của cô giáo rồi chích thuốc trừ sâu vào người cô.

Ngày 5-7, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Tín (26 tuổi, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) về tội "giết người".

Nguyễn Văn Tín tại TAND tỉnh Quảng Nam

Theo cáo trạng, do bực tức người yêu cũ là nguyễn Thị M. Th. từ chối tình cảm yêu đương, nên vào ngày 16-7-2017, Nguyễn Văn Tín mua một chai thuốc trừ sâu, 2 ống bơm kim tiêm, 1 bình nước cất (Tín pha sẵn thuốc trừ sâu lẫn nước cất cho vào 2 ống bơm kim tiêm) và mua 1 con dao bấm rồi Tín điều khiển xe máy đón chặn Th. trên đường đi dạy học (Trường Mầm non T. C., huyện Tiên Phước) về.

Sau khi chặn đường Th. lại, Tín không thuyết phục được Th. nối lại tình cảm (yêu đương) với mình nên đã dùng dao đâm vào vùng cổ của Th. Sau đó, Tín tiếp tục dùng ống bơm kim tiêm đã pha sẵn thuốc trừ sâu tiêm (tức chích) và bơm vào người của Th. rồi kéo Th. vào sâu trong rừng keo để tránh người đi đường phát hiện.

Để ngăn chặn Tín tiếp tục đâm nhằm giết mình nên Th. đã giật lấy con dao trên tay Tín đang cầm vứt đi, lúc này do sợ bị mọi người phát hiện nên Tín lấy xe chạy bỏ trốn. Còn Th. cố tìm đến nhà người dân gần hiện trường để được mọi người đưa đi cấp cứu điều trị nên không ảnh hưởng đến tính mạng mà chỉ bị thương tích 29% .

Sau thời gian nghị án, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tín 12 năm tù về tội giết người.

Bị khước từ tình cảm, đâm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang