Mở cửa ô tô ở Sài Gòn lấy trộm nhiều tài sản

Thứ Hai, 09/07/2018 09:44

|

(CAO) Thấy nam tài xế tài xế đậu ô tô bên đường nằm ngủ say có nhiều tài sản, Tài lẻn đến mở cửa lấy trộm nhiều tài sản giá trị rồi tăng ga hòng bỏ chạy nhưng không thoát được sự truy bắt của các trinh sát hình sự đặc nhiệm.

Sáng nay (9-7), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Thanh Tài (SN 1995, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Tài cùng tang vật của vụ trộm

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.1, TP.HCM trên đường tuần tra phòng chống tội phạm ở các tuyến phố trung tâm thì phát hiện một đối tượng chạy trên chiếc xe máy mang BKS 66F1-199.53 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật đeo bám.

Khi đến trước địa chỉ số 63 đường Cống Quỳnh (P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1), đối tượng này phát hiện có một chiếc ô tô 7 chỗ đậu bên đường, trên xe có 3 người đang nằm ngủ say. Không biết các trinh sát hình sự đang theo dõi mình, Tài lẻn đến mở cửa ô tô lấy trộm chiếc điện thoại iPhones 6s Plus và chiếc ví bên trong có gần 2 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy rồi tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, các trinh sát hình sự phóng xe đuổi theo. Đến trước số 119 đường Calmette, các trinh sát đặc nhiệm đuổi kịp và bắt giữ tài cùng tang vật của vụ trộm. Tại cơ quan công an, Tài buộc phảo thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang