Cô gái bị bạn trai bắn ở Sài Gòn từng nhiều lần bị dọa giết

Thứ Tư, 11/07/2018 12:48

|

(CAO) Khi bị bạn gái nói lời chia tay, Sơn tìm cách níu kéo không có kết quả nên từng nhiều lần đe dọa sẽ giết chết nạn nhân rồi tự sát.

Trưa nay (11-7), chị T.T.M.C. (35 tuổi) và N.T.Y.T. (24 tuổi, quê Đồng Tháp) là hai nạn nhân bị đối tượng Lê Ngọc Sơn (bạn trai của T.) dùng dao và súng tấn công tại một phòng trọ nằm trên đường Cống Lở (P.15, Q. Tân Bình) đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, hai người này vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc vừa xảy ra.

Hai nạn nhân bị Sơn truy sát đã qua cơn nguy kịch

Theo người nhà của chị T. cho biết, trước khi vụ án xảy ra, chị T. và Sơn từng có 4 năm yêu nhau. Thời gian gần đây, giữa Sơn và chị xảy ra mâu thuẫn nên chị này đòi chia tay.

Tuy nhiên, Sơn không chấp nhận mà tìm mọi cách để níu kéo tình cảm. Khi không được bạn gái đồng ý, Sơn từng nhiều lần đe dọa sẽ giết chết nạn nhân rồi tự sát khiến nạn nhân từng phải cầu cứu chính quyền địa phương.

Trưa 10-7, Sơn gọi điện cho chị T. thì được biết nạn nhân đang nhậu cùng những người bạn tại phòng trọ trên nên phóng xe đến tìm. Lúc này, giữa Sơn và chị T. lại nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi.

Công an canh giữ trước phòng điều trị của đối tượng Sơn

Thấy vậy, chị T.T.M.C. là bạn đồng nghiệp với T. làm chung ở một nhà hàng tại Q.Tân Phú can ngăn thì bất ngờ bị Sơn dùng súng tự chế bắn vào người. Sau đó, Sơn quay sang bắn người yêu nhưng súng không nổ.

Chưa dừng lại, Sơn lấy dao đâm tiếp nhiều nhát vào người hai nạn nhân rồi uống thuốc sâu tự sát. Tuy nhiên, nhờ được người dân phát hiện kịp thời đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu nên các nạn nhân mới may mắn thoát chết.

Được biết do sức khỏe của Sơn còn yếu nên cơ quan công an chưa thể khai thác được nhiều thông tin từ đối tượng. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang