Thanh niên cuồng sát tại chung cư ở Sài Gòn vì ghen tuông

Thứ Ba, 26/06/2018 21:22

|

(CAO) Liên quan đến vụ án mạng tại chung cư Homyland 2 khiến hai người thương vong, cơ quan công an đã bắt được hung thủ gây án và xác định được nguyên nhân vụ án này xuất phát từ sự ghen tuông.

Ngày 26-6, Công an Q.2, TP.HCM đang tạm giữ Trương Thái Nguyên (23 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “giết người”.

Người dân chưa hết kinh hoàng sau vụ án mạng vừa xảy ra

Đây là đối tượng được xác định dùng hung khí đâm chết ông Huỳnh Loan Em (40 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ quận Thủ Đức) và làm chị Ngô Tuyết D. (23 tuổi, quê Bạc Liêu) bị trọng thương tại khu vực chung cư Homyland 2 (P. Bình Trưng Tây, Q.2) vào chiều cùng ngày.

Theo đó, Nguyên được xác định có tình cảm và sống chung với chị D. Thời gian gần đây, Nguyên nghi ngờ người yêu của mình có quan hệ tình cảm với ông Em là đồng nghiệp làm chung với chị D. tại Ban quản lý chung cư Homyland 2 nên nảy sinh ghen tuông.

Chiều ngày 26-6, Nguyên từ công ty của mình chở máy móc thiết bị đến chung cư Homyland 2 để vệ sinh máy lạnh. Do nghi ngờ bạn gái nên cầm theo một con dao Thái Lan để tìm ông Em giải quyết mâu thuẫn.

Nguyên nhân vụ án mạng xuất phát từ sự ghen tuông

Khi tới nơi, Nguyên thấy ông này đang ngồi gần bạn gái mình trong phòng làm việc của Ban quản lý chung cư Homyland 2 nên máu ghen nổi lên. Nguyên được cho là dùng dao đâm ông Em bị trọng thương khiến nạn nhân phải vùng bỏ chạy. Quyết truy sát bằng được, Nguyên đuổi theo đâm nạn nhân gục tại chỗ. Chị D. chạy theo can ngăn và cũng bị Nguyên đâm vào vùng cổ, mặt trọng thương.

Sau khi gây án, Nguyên định bỏ chạy nhưng đã bị người dân xung quanh vây bắt giao nộp công an. Bước đầu, Nguyên thừa nhận hành vi tội ác của mình và cho biết động cơ gây án xất phát từ sự ghen tuông.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang