Hỗn chiến tại chung cư ở Sài Gòn, hai người thương vong

Thứ Ba, 26/06/2018 16:33

|

(CAO) Sau tiếng cự cãi, hai người đàn ông được cho là dùng hung khí xông vào nhau hỗn chiến nhau tại một chung cư ở Sài Gòn khiến một người bị đâm chết. Một phụ nữ vào can ngăn cũng bị đâm trọng thương.

Chiều nay (26-6), Cơ quan CSĐT Công an Q.2 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại chung cư Homyland 2 nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh (P. Bình Trưng Tây, Q.2).

Người hiếu kỳ tụ tập gần hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân tại chung cư trên nghe tiếng la thất thanh nên chạy ra xem thì thấy hai người đàn ông cầm hung khí đuổi chém nhau. Lúc này, có 1 người phụ nữ chạy theo tìm cách can ngăn.

Sau một lúc ẩu chiến, một người bị đâm chém nhiều nhát ngã gục tử vong tại chỗ. Người phụ nữ chạy vào can ngăn cũng bị trọng thương. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường

Ngay sau đó, người dân gọi điện trình báo công an và đưa người phụ nữ đi bệnh viện cấp cứu. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.2 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét để sớm bắt hung thủ gây án.

Theo người dân cho biết, nạn nhân tử vong là người của Ban quản lý chung cư Homyland tên là Nguyễn Văn L. (khoảng 45 tuổi, ngụ quận 2). Trước đó, lúc xảy ra vụ án, người dân nghe tiếng cự cãi lớn tiếng của 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang