Năm tiếng gây ra 7 vụ cướp ở Sài Gòn

Thứ Năm, 12/07/2018 21:51

|

(CAO) Chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ, băng cướp này đã thực hiện liên tiếp 7 vụ cướp giật tài sản. Đáng nói, khi bị các trinh sát truy đuổi, các đối tượng dùng bình xịt hơi cay chống trả lực lượng truy bắt nhưng vẫn không thoát.

Chiều nay (12-7), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng gồm Nguyễn Khắc Trí (SN 1990), Trần Quang Định (SN 1990, cùng ngụ Q.Tân Bình) và Lê Văn Chuân (SN 1994, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, qua quá trình trinh sát địa bàn các chiến sĩ công an Q.Tân Bình phát hiện một băng nhóm có biểu hiện cướp giật liên quận nên xác lập chuyên án đấu tranh. Đáng chú ý, các đối tượng trong băng cướp giật này thường đi gây án lúc rạng sáng để vắng người nhằm dễ bề tẩu thoát và gây án khắp các quận huyện.

Sau quá trình đeo bám, đến 5 giờ sáng ngày 9-7, khi 3 đối tượng Trí, Định và Chuân áp sát giật giỏ xách của một người phụ nữ trên địa bàn phường 14 (Q.Tân Bình, TP.HCM) định bỏ chạy thì bị các trinh sát phóng xe truy đuổi. Phát hiện thấy công an đuổi bắt, các đối tượng dùng bình xịt hơi cay chống trả lại lực lượng truy bắt.

Tang vật vụ cướp giật được cơ quan công an thu giữ

Quyết không để các đối tượng chạy thoát, các trinh sát vẫn kiên trì truy đuổi và bắt gọn các đối tượng cùng tang vật vụ cướp. Tại cơ quan công an, các đối tượng này còn khai nhận chỉ trong vòng 5 giờ trước đó chúng đã thực hiện tổng cộng 7 vụ cướp giật tài sản khác. Cơ quan công an đã thu hồi được hơn 10 điện thoại, 2 biển số giả cùng nhiều công cụ hỗ trợ là tang vật mà băng nhóm này dùng đi cướp.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang