Hát karaoke ồn ào, gây rối còn đánh người hội đồng

Thứ Ba, 19/02/2019 18:48  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đêm khuya, nhóm thanh niên ăn nhậu và hát karaoke loa ở sân vận động gây ồn ào. Bị nhắc nhở và yêu cầu tắt loa nhưng các đối tượng ngoan cố, hành hung công an và bảo vệ dân phố.

Chiều 19-2, thượng tá Phan Minh Mẫn - Trưởng Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết, vừa tạm giữ các đối tượng để điều tra liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng, đánh người.

Vào tối 16-2, tổ tuần tra 8394 Công an P.Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) gồm lực lượng công an, bảo vệ dân phố, dân quân… nhận được tin báo của người dân tại sân vận động Chung cư C2 (P.Nại Hiên Đông) có một nhóm đông người tổ chức ăn nhậu, dùng loa hát karaoke lớn tiếng gây ồn ào, mất trật tự cả khu vực nên đến giải quyết.

Khoảng 20 người, chủ yếu là thanh niên đang tổ chức ăn uống tiệc chia tay Trần Minh Dui (SN 1995, ngụ phòng 513 Chung cư C2) đi nghĩa vụ quân sự và dùng loa để hát hò gây ồn ào mất trật tự.

Thiếu úy Nguyễn Quốc Huy (SN 1993) – cán bộ Công an P.Nại Hiên Đông yêu cầu mọi người tắt loa để người dân xung quanh nghỉ ngơi nhưng nhóm người này không đồng ý.

Đồng chí Huy đến tắt loa nhạc thì bị Trần Văn Hải (SN 1990, ngụ 24 Nại Nghĩa 3, P.Nại Hiên Đông) dùng ghế đánh vào đầu. Hải cùng Dui xô ngã đồng chí Huy và cùng với Trần Minh Thuận (SN 1992, ngụ phòng 513 Chung cư C2), Phan Minh Tuấn (SN 2004, ngụ Chung cư 12T5, P.Nại Hiên Đông) và Nguyễn Văn Lộc (SN 1989, ngụ 54 Hoàng Quốc Việt, P.Nại Hiên Đông) dùng chân đá liên tiếp vào người đồng chí Huy.

Lực lượng dân quân, dân phòng cùng người dân can ngăn thì Lộc dùng ghế ném trúng vào người ông Nguyễn Văn Cước - bảo vệ dân phố đang đi tuần. Đồng chí Huy phải dùng súng bắn chỉ thiên và Công an P.Nại Hiên Đông cùng lực lượng Cảnh sát 113 đến hỗ trợ, giải quyết thì các đối tượng nhanh chân bỏ chạy.

Công an Q.Sơn Trà, Công an P.Nại Hiên Đông xác minh, điều tra làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng. Ngày 17-2, Hải đến cơ quan công an đầu thú. Đến ngày 19-12, cơ quan công an đã tạm giữ thêm 3 Dui, Tuấn và Lộc và đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang