Bắt 2 kẻ côn đồ hành hung công an và dân quân phải nhập viện

Thứ Năm, 04/10/2018 17:41  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hai đối tượng Sơn và Thủy khi bị yêu cầu dừng hát hò, ăn nhậu quậy phá đã hung hăng tấn công làm một cán bộ công và và một dân quân tại Đà Nẵng bị thương. Các đối tượng đã có nhiều tiền án.

Ngày 4-10, lãnh đạo Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng Trần Văn Thủy (24 tuổi, ngụ phường Mân Thái, quận Sơn Trà) và Trần Công Sơn (27 tuổi, ngụ phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trần Công Sơn - kẻ chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra, khuya 24-9, Sơn và Thủy cùng 2 người khác tổ chức ăn nhậu, mở loa loại nhạc hay dùng để bán kẹo kéo hát hò gây ồn ào trên đường Vương Thừa Vũ (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) nên người dân địa phương bức xúc, gọi điện báo chính quyền, lực lượng công an.

Tổ công tác do thượng úy Trần Văn Chánh làm tổ trường cùng dân quân của UBND phường Phước Mỹ đến xử lý. Trong lúc thượng úy Chánh yêu cầu dẹp loa kẹo kéo thì nhóm này chửi bới, xúc phạm, thách thức. Thủy hung hăng xông đến đấm vào vùng mặt thượng úy Chánh khiến nạn nhân ngã xuống đất. Trong khi đó Sơn lao vào đánh một đánh anh Phan Thanh Hưng (19 tuổi) là dân quân dẫn đến bể kính mắt và bị thương ở mắt trái.

Đối tượng Trần Văn Sơn vừa bị bắt giữ.

Cả 2 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Công an quận Sơn Trà liền cử tổ công tác đến hiện trường ngăn chặn, điều tra, truy xét làm rõ vụ việc, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của Sơn và Thủy.

Sơn và Thủy đều là các đối tượng gian hồ cộm cán, có hồ sơ quản lý, theo dõi của công an địa phương. Thủy từng có tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Cố ý gây thương tích”, nghiện ma túy. Sơn có tiền án và vừa đu tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang