Kẻ giết người tình đang mang thai lãnh 20 năm tù

Thứ Năm, 04/10/2018 12:43  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Có gia đình riêng nhưng nam thanh niên vẫn sống chung với người phụ nữ khác. Đến lúc có thai, chị này nói cho hắn biết. Sau cuộc nhậu, gã này tìm đến nhà “người tình” rồi dùng dao đâm chị này. Sau khi gây án, hắn tự sát nhưng bất thành.

Sáng 4-10, Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ xử sơ thẩm và tuyên Lê Thành Tín (34 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP,Cần Thơ) 20 năm tù giam liên quan đến hành vi giết người.

Lê Thành Tín tại tòa.

Tín là hung thủ trong vụ sát hại người tình khi mang thai gây xôn xao dư luận trước đó. Theo cáo trạng, mặc dù đã có gia đình riêng nhưng Tín và chị N.T.L.H. (ngụ cùng địa phương) vẫn chung sống như vợ chồng.

Sáng ngày 4-4, chị H. điện thoại nói mình có thai nói cho Tín biết. Tín chưa kịp trả lời chị H. tắt máy nên hắn bỏ đi uống rượu. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Tín gọi điện thoại cho chị H. nhưng bị chặn nên lấy xe chạy đến nhà người này.

Sau đó giữa Tín và chị H. xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, Tín lấy con dao Thái Lan trên bàn đâm vào ngực của chị H. rồi bỏ đi. Lúc này, chị H. tự rút dao trên ngực ra vứt xuống sân rồi ra đến cổng rào gục xuống đất.

Tưởng người yêu đã chết, Tín quay trở vào nhà nhặt cây dao đâm vào bụng mình tự sát. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Theo kết quả giám định pháp y, bị hại tử vong do thủng tim dẫn đến mất máu, suy hô hấp. Kết quả khám nghiệm tử thi thu giữ một khối trong tử cung nghi là thai nhi.

Tại phiên tòa, Tín thừa nhận hành vi phạm tội. Trong quá trình xét hỏi, bị cáo bất ngờ quỳ xuống xin mẹ của chị H. tha thứ cho hành vi tội ác của hắn.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi của Tín mang tính chất công đồ, đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của người khác. Vì vậy HĐXX quyết định tuyên Tín 20 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang