Đâm người tình hàng chục nhát rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ Năm, 06/08/2015 15:48  | Tin - ảnh: Phong Nguyễn

|

(CAO) Ngày 6-8, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra vụ án giết người xảy ra tại xã Xà Bang (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị N. (41 tuổi, ngụ thôn Liên Hiệp 2, xã Xà Bang).

Bước đầu nghi can được xác định là Thái Minh Tâm (46 tuổi, ngụ thôn Tam Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức). Ngay trong đêm, Công an huyện Châu Đức triển khai lực lượng truy lùng đối tượng, tuy nhiên không tìm thấy bóng dáng Tâm.

Đến rạng sáng ngày 6-8, khi lực lượng chức năng đến căn chòi tại rẫy của đối tượng thì phát hiện Tâm đang nằm tại rẫy và có dấu hiệu uống thuốc diệt cỏ tự tử. Tâm được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

Chị Thảo (hàng xóm của nạn nhân) cho biết khoảng 18 giờ 30 phút ngày 5-8, lúc đó trời đang mưa to, chị thấy một chiếc xe máy rọi đèn dừng ngay ngoài cổng nhà chị N. Một lúc sau, chị Thảo nghe tiếng chị N.g nói lớn “Sao máu chảy ra quá trời thế này?” nên vội gọi chồng mình là anh Phúc ra xem có chuyện gì.

Chị N.được gia đình làm đám tang

Khi anh Phúc chạy ra thì đồng thời anh Th. (chồng của nạn nhân) cũng chạy tới và phát hiện chị N. bị đâm chảy máu nên vội ôm vợ dìu vào nhà. Chị Thảo cũng chạy đến và băng bó vết thương cho chị N. Chị Thảo cho biết: “Chị N. bị mười mấy, hai mươi vết đâm trước ngực, bên nách và sau lưng. Trong đó, vết thương ở bên nách máu chảy ra liên tục. Tôi vội về lấy bông băng băng lại sơ qua rồi mọi người gọi xe cấp cứu đưa chị ấy đi bệnh viện”.

Cha của nạn nhân cho biết vào thời điểm trên ông qua nhà hàng xóm chơi và đang trên đường về nhà mình. Khi đi ngang qua nhà con gái, ông thấy con rể đang ôm con gái mình, anh Phúc đang lôi Tâm ra. Ông vội xuống xe và thấy trên người con gái có nhiều máu nên quay ra đấm vào mặt Tâm, khi đó Tâm mới chịu dừng lại.

Cha nạn nhân chạy vào nhà thì Tâm cũng chạy theo nên ông đuổi Tâm đi. Tâm lấy xe máy đi được một lúc thì quay lại đòi vào nhà nạn nhân nhưng ông không cho. Ông nói: “Nó nói xin lỗi vì đã đâm con nhỏ. Tôi liền bảo nó "mày đâm con tao rồi giờ còn quay lại xin lỗi sao" và đuổi nó đi. Lúc đó ai cũng lo cho con N. nên không để ý tới nó”.

Chị N. được đưa tới Trung tâm Y tế huyện Châu Đức cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Anh Th. cho biết Tâm là chỗ thân quen với gia đình và thường xuyên ăn nhậu cùng nhau. Trước đây mấy năm, vợ chồng anh có làm thuê cho anh Tâm nhưng thời gian gần đây thì không làm nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang