Đâm người tình rồi tự sát vì bị từ chối tình cảm

Thứ Ba, 22/03/2016 08:38  | Trà My

|

(CAO) TAND TP. Hà Nội vừa tuyên phạt Nguyễn Văn Đoàn (SN 1986, quê Bắc Giang) mức án chung thân về tội giết người vào ngày 17-3-2016.

Theo cáo trạng, Đoàn và chị M (SN 1995, quê Bắc Giang) vốn có tình cảm yêu đương từ năm 2011. Năm 2013, Đoàn vào tù vì tội cố ý gây thương tích. Giữa năm 2015, Đoàn ra tù, nhưng tình cảm của hai người cũng nhạt dần. Anh ta từng gặp người yêu để nối lại tình cảm nhưng bị từ chối. Hận tình, Đoàn nảy sinh ý định giết chị M.

Sau khi tìm hiểu được quy luật đi lại của chị M, sáng 25-8-2015, Đoàn chuẩn bị một con dao rồi phóng xe máy bám theo người yêu. Đến đoạn cầu Đò Vát (thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội), Đoàn chặn xe máy của người tình lại rồi tra hỏi nguyên nhân chia tay. Bị chị M từ chối trả lời, bực tức, Đoàn liền nắm cổ áo chị M rồi đè xuống đất, đồng thời lấy dao nhọn mang theo đâm liên tiếp vào mặt người tình.

Nguyễn Văn Đoàn tại tòa - Ảnh:V.T

Thấy chị M. bị đâm, đồng nghiệp đi làm cùng chị lao vào can ngăn. Thừa lúc này, chị M. vùng dậy chạy vào nhà một người ở khu vực để trốn. Không để cho người tình trốn thoát, Đoàn cầm dao đuổi theo. Nhưng không may, khi chạy trốn vào đến phòng ngủ của người dân bên đường, chị M. vấp ngã, nên bị Đoàn đuổi kịp, tiếp tục dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào mặt, bụng và lưng làm chị M bất tỉnh.

Chủ nhà hoảng sợ không dám can ngăn nên chạy ra ngoài hô hoán. Thấy người tình ngất lịm, Đoàn cầm dao đâm vào bụng tự sát rồi chạy ra ngoài. Tuy nhiên, anh ta bị người dân ở khu vực bắt giữ. Chị M được cấp cứu tại bệnh viện kịp thời nên không tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang