Quảng Nam:

Cô dâu ôm vàng, tiền mừng đám cưới bỏ đi biệt vô âm tính

Thứ Hai, 21/03/2016 12:24  | Hải Đường

|

(CAO) Những ngày qua, người dân thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đang bàn xôn xao chuyện một cô dâu tên Nguyễn Thị Hồng T. (24 tuổi), trú xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi kết hôn với anh Tống Phước A. (36 tuổi) trú thị xã Điền Bàn, tỉnh Quảng Nam khi làm cưới xong đã ôm tiền mừng và vàng bỏ đi biệt vô âm tính.

Chúng tôi qua trò chuyện với ông Tống Phước H. (60 tuổi)- cha của Phước A thì được kể lại: “Vào Khoảng 13g ngày 14-3, tôi tổ chức đám cưới cho con trai A. với sự tham gia của hai đình và 300 khách mời, sau khi tàn tiệc cưới, cô dâu Nguyễn Thị Hồng T. đã rủ Tống Phước A. và cùng 5 người bạn của mình đi hát karaoke ở một quán gần nhà tôi.

Được một lúc, tôi gọi cho A. và T về nhà để dọn dẹp. Nhưng chỉ thấy một mình A. về mà không thấy T. nên tôi hỏi A. thì nó nói vợ đã ở lại hát với nhóm bạn. Sau đó, khoảng 30 phút thì con trai tôi quay trở lại chỗ quán hát karaoke thì không thấy T. và nhóm bạn đâu thì liền hỏi cô chủ quán karaoke nói thấy một cô gái và 5 người đón taxi đi được một lúc rồi. Thấy chuyện bất an nên anh A. đã gọi nhiều cuộc điện thoại vào số điện thoại mà T. thường sử dụng thì máy báo không liên lạc được. Sau sự việc trên, tôi có gọi điện thoại vào cho gia đình sui gia thì họ trả lời không biết con gái mình giờ đang ở đâu”.

T. gây xôn xao khi ôm tiền, vàng bỏ đi ngay sau đám cưới 

Ông H. nói thêm, trước đó, ngày 6-3, gia đình tôi đã vào xã Ba Tô gặp gỡ gia đình nhà T. và đã tổ chức một nghi lễ kết hợp cả đính hôn và cưới. Theo nguyện vọng của đôi trẻ, gia đình ông tổ chức báo hỷ tại Điện Bàn để họ hàng nhà trai và bạn bè có điều kiện đến chúc phúc.

Anh A. cho biết, cách đây khoảng nửa năm, anh gặp T. khi cô này đang làm tiếp viên cho một nhà hàng ở quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Qua tìm hiểu, anh thấy thích và có về gia đình T. Cô từng có chồng nhưng đã ly hôn. Có lẽ do có cùng cảnh ngộ nên A. nhanh chóng nảy sinh tình cảm với T. và cũng được cô đáp lại. Sau đó, A. với T. đã tổ chức đám cưới.

Ông Trần Công- trưởng công an xã Điện Thắng Bắc cho biết: “Chính quyền đã có nghe thông tin về gai đình ông H tổ chức đám cưới cho con trai mình anh A. xong thì cô dâu T. đã ôm vàng, tiền bỏ đi mất nhưng gia đình ông H. chưa gửi đơn trình báo với cơ quan chức năng”.

 

Bình luận (1)

Cô dâu này không phải dạng vừa đâu.

Minh Hùng - Thứ Hai, 21/03/2016, 14:43 Trả lời | Thích
Lên đầu trang