Nữ du khách Nga vui mừng nhận lại được tài sản bị cướp giật

Thứ Hai, 21/03/2016 09:03

|

(CAO) Đang đi bộ bên đường ở khu phố Tây Phạm Ngũ Lão (Q.1), nữ du khách người Nga hoảng hốt khi bị hai nam thanh niên giật phăng chiếc túi xách. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau cô càng bất ngờ hơn khi biết công an đã bắt được hai tên cướp và mời lên nhận lại tài sản của mình.

Sáng nay (21-3), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Trần Văn Tùng (SN 1996) và Vũ Minh Quang (SN 1996, cùng ngụ Q. Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai tên cướp tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ trinh sát đặc nhiệm công an Q.1 làm nhiệm vụ tuần tra phòng chống cướp giật trên các tuyến phố trung tâm phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe gắn máy hiệu Luvias BKS 59L2-068.36 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm tổ chức đeo bám.

Đến trước nhà số 175 đường Phạm Ngũ Lão (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1), hai đối tượng này áp sát để tên ngồi sau với tay giật giỏ xách của một nữ du khách đang đi bộ bên đường rồi tăng ga bỏ chạy hướng về đường Đỗ Quang Đẩu. Ngay lập tức, các trinh sát cũng phóng xe đuổi theo.

Nữ du khách vui mừng khi nhận  lại tài sản của mình

Cuộc rượt đuổi như bay qua nhiều tuyến đường. Hai tên cướp thấy đặc nhiệm truy đuổi liên tục lạng lách, đánh võng hòng tìm cách thoát thân nhưng vấp phải sự truy đuổi quyết liệt của các trinh sát đặc nhiệm. Đến góc giao lộ Tôn Thất Tùng – Nguyễn Trãi, các trinh sát đuổi kịp đạp mạnh vào xe khiến hai tên cướp ngã văng xuống đường. Khi hai tên cướp lồm cồm bò dậy định bỏ chạy thì bị các trinh sát lao tới khóa tay bắt gọn. Chiếc túi xách tang vật của nạn nhân cũng được công an thu giữ.

Tang vật của vụ cướp giật

Tại cơ quan công an, hai đối tượng Quang và Tùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc túi xách bên trong có 150 USD và 500 ngàn đồng tiền cũng được cơ quan công an tiến hành trả lại cho nữ du khách. Nhận lại chiếc túi của mình, chị Alla Milashevich (SN 1957, quốc tịch Nga) tỏ ra hết sức vui mừng và vô cùng cảm kích trước hành động dũng cảm của các chiến sĩ đặc nhiệm công an Việt Nam.

Bình luận (3)

Tuổi 20 anh vào băng cướp Giật giỏ tiền để tặng người yêu Phút phiêu lưu trở thành đại nạn Vô tù roài em bỏ theo trai.

Kokomi - Thứ Hai, 21/03/2016, 10:33 Trả lời | Thích

Công an cần phải trấn áp tội phạm nhiều hơn nữa, không chỉ ở nội thành mà các quận ngoại thành cũng phải làm.

Van Toan - Thứ Hai, 21/03/2016, 09:53 Trả lời | Thích

Làm tốt lắm Công an TPHCM.

nguoidan - Thứ Hai, 21/03/2016, 09:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang