Trên đường đi trả tiền cho ngân hàng thì bị cướp

Chủ Nhật, 20/03/2016 06:57  | Hương Nhàn

|

(CAO) Với số tiền vay của hàng xóm, láng giềng, bà Tường mang đến ngân hàng chính sách xã hộ trả, nhưng chưa đến ngân hàng thì bà bị cướp tại địa bàn xã Quang Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Chiều nay (18-3), công an huyện Đô Lương tỉnh Nghệ An cho biết, vừa tiếp nhận thông tin trình báo của bà Trần Thị Tường, (trú xóm 9, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) và đang tiến hành điều tra vụ cướp giật.

Theo đơn trình báo của nạn nhân, khoảng 13 giờ 30 phút hôm qua (17-3), bà Tường đi xe máy từ xã Quang Sơn lên Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đô Lương để trả tiền vay vốn sinh viên.

Đi đến đoạn đường giáp ranh giữa xã Thái Sơn và Tân Sơn, bà Tường bị hai thanh niên điều khiển xe máy áp sát và giật đi túi xách mang theo bên mình, khiến bà ngã xuống đường và bị xây xát nhẹ.

Bà Trần Thị Tường thuật lại vụ việc

Khi ngồi dậy được thì chiếc túi xách bên trong túi xách có gần 23 triệu đồng và các giấy tờ vay vốn, giấy tờ tùy thân đã bị bọn chúng cướp mất. Đây là số tiền mà bà Tường vay của hàng xóm để trả cho Ngân hàng chính sách xã hội khi vay vốn cho con đang đi học tại TP Hồ Chí Minh.

Được biết đoạn đường này là nơi thường xảy ra các vụ cướp giật, nhất là trong thời gian vừa qua thì bùng phát mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang