Vụ 'Đại gia Thất Sơn và kiều nữ bán vé số đa tình': Ai là cha của đứa trẻ?

Chủ Nhật, 20/03/2016 14:10  | Thiện Thảo

|

(CAO) Theo lời khai của kiều nữ bán vé số, ngoài đại gia Thất Sơn và cha thật của đứa trẻ, còn nhiều người khác từng quan hệ tình dục với cô ta nhưng chưa được xem xét.

Đã tìm ra 'ẩn số'

Ngày 18-3-2016, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện An Phú, An Giang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Bạo (SN 1990, ngụ ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Trường, huyện An Phú) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, tháng 2-2011, chị Chúc L. (SN 1979) thấy con gái T.L (SN 1996) có biểu hiện bụng to, ốm ngén nên đưa con đến bác sỹ khám. Đến nơi, chị Chúc L. giật mình, con gái chưa đầy 15 tuổi đang mang thai 5 tuần tuổi. T.L thừa nhận với mẹ, trong thời gian bán vé số, L. bị ông Bùi Văn Sơn (SN 1967, chủ Cửa hàng vật tư nông nghiệp tại thị trấn An Phú) nhiều lần “đổi tình” mua vé số. Vợ chồng chị Chúc L. làm đơn tố cáo.

Chúc L. cùng con gái bán vé số mưu sinh

Theo đơn tố cáo, từ tháng 11-2011 đến tháng 2-2012, ông Sơn 7 lần rủ T.L. vào phòng nghỉ, nhà trọ và 1 lần tại nhà để “đổi tình” mua vé số. Sau mỗi lần “vui vẻ”, ông Sơn trả tiền vé số và “bo” cho L. từ 100 đến 1 triệu đồng. Khi chị Chúc L. gởi đơn tố cáo, gia đình ông Sơn đến thương lượng đưa 270 triệu đồng để phá thai nhưng không nhận được sự đồng ý. Ngày 6-9-2012, T.L. sinh được bé gái đặt tên T.T.

Theo đơn tố cáo, Cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành mời ông Sơn nhiều lần nhưng ông này không thừa nhận hành vi giao cấu với T.L., không công nhận cháu T.T. là con của mình. Từ ngày 19-3-2012 đến ngày 7-11-2014, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang 3 lần trưng cầu giám định ADN đứa bé với ông Sơn ở 3 cơ quan khác nhau. Kết quả, ông Sơn và T.T không cùng huyết thống. Trong thời gian này, chị Chúc L. gởi đơn kêu oan khắp nơi.

UBND tỉnh An Giang nhiều văn bản chỉ đạo Công an tỉnh An Giang nhanh chóng điều tra làm rõ. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang khởi tố vụ án “Giao cấu với trẻ em” và chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện An Phú. Ông Sơn bị khởi tố hành vi trên. Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, bị can không thừa nhận hành vi quan hệ với T.L. nhưng trước chứng cứ thu thập từ nhà nghĩ, phòng trọ... đã xác định, ông Sơn nhiều lần giao cấu với T.L. Khi đó, người cha thật sự của cháu bé vẫn là ẩn số. Đến nay, Công an huyện An Phú đã xác định được ẩn số là Nguyễn Văn Bạo.

Bất ngờ phút '89'

Khi tiến hành điều tra, trinh sát gặp nhiều khó khăn. T.L. bán vé số quanh thị trấn An Phú và quan hệ tình cảm rất nhiều người dù mới 15 tuổi. Tuy nhiên, T.L. nhất quyết khai nhận, quan hệ tình dục với ông Sơn. Qua xác minh, ngày 31-7-2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang mời Bạo làm việc. Nghi can vẫn khăng khăng cho rằng, bản thân không quen biết gì T.L. Ngày 10-8-2015, Bạo đột ngột vắng mặt tại địa phương.

Bạo, tác giả bào thai của kiều nữ bán vé số

Trở lại hành vi của ông Sơn, ngày 26-2-2016, TAND huyện An Phú mở phiên tòa sơ thẩm. Hội đồng xét xử trả hồ sơ đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện An Phú điều tra bổ sung. Tòa cũng lưu ý, Cơ quan điều tra phải làm rõ vai trò của Bạo, ai là cha của đứa trẻ để tránh bỏ lọt tội phạm. Công an huyện An Phú cử trinh sát lần theo Bạo. Ngày 10-3-2016, trinh sát tiếp cận được Bạo khi đang làm thuê ở phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Ba ngày sau, Bạo tìm đến Công an huyện An Phú đầu thú.

Bạo khai nhận, năm 2011, Bạo từng nhậu chung với T.L. Sau đó, cả hai thuê phòng nghỉ và quan hệ tình dục. T.L. khai nhận: “Vụ việc đổ bể, Bạo đe dọa, con khai ngủ với Bạo sẽ giết con. Sợ ảnh hưởng đến tính mạng con không dám khai. Thực ra, năm 2011, con với anh Bạo nhậu chung rồi ngủ với nhau”. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Phú gởi trưng cầu giám định ADN của Bạo và đứa bé. Mới đây, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an đã có kết quả. Bạo và cháu T.T. có cùng huyết thống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang