Người dân bàng hoàng kể lại cảnh chết thảm của vợ chồng bán vé số

Thứ Sáu, 25/12/2015 15:30  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Phát hiện khói bay mù mịt, 5 người hàng xóm chạy sang dập lửa vào trong thì phát hiện vợ chồng bán vé số chết thảm trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Bà Nguyễn Thị Hoa – nhà đối diện nạn nhân kể: vào khoảng 22 giờ, cả khu phố phát hoảng vì khói bay mù mịt từ phía bên trong ngôi nhà số 66, tổ dân phố số 2, đường Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Theo bà, nghi ngôi nhà bị chập điện bốc cháy, người dân trong xóm gồm 5 người đàn ông chạy sang để dập lửa.

Khi những người này vừa bước vào ngôi nhà được khoảng 3 mét thì phát hiện chồng là ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958) chết trên vũng máu ở phòng khách.

Theo bà Hoa, vị trí nơi vợ chồng ông Chúc chết cách nơi đám cháy khoảng 3 mét, đồ đạc trong nhà bị đảo lộn. Ông Chúc chết khi đang nằm trên ghế dài,cổ bị một nhát đâm, bên cạnh là bà Nhỡ chết, trên người dính nhiều máu cũng nằm tại phòng khách.

Theo ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà 3 tầng nơi vợ chồng ông Chúc ở bị khói bám đen kịt từ tầng 1 lên tầng 3. Phía trong ngôi nhà có nhiều máu chảy loang lổ khắp phòng khách, trước hiên nhà cũng xuất hiện nhiều máu, người dân nghi đây là một vụ sát hại. 

Vệt máu tại hiện trường vụ án. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Theo người dân khu vực cho biết, vợ chồng ông Chúc trước đây làm lò gạch. Thời điểm đó, vợ chồng ông thường xảy ra lời qua tiếng lại với nhau do cuộc sống không được êm ấm và đã có thời gian sống ly thân với nhau.

Nhưng khoảng 5 năm gần đây, vợ chồng ông lại về ở với nhau, vợ làm nghề bán vé số. Giữa họ không còn xảy ra lời qua tiếng lại với nhau và sống chan hòa với người hàng xóm.

Theo ghi nhận, tại hiện trường, hàng trăm người dân có mặt chứng kiến cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Ngôi nhà của hai vợ chồng - Ảnh: Đoàn Tuấn

 

Người dân đứng chứng kiến cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. - Ảnh: Đoàn Tuấn
Bên trong ngôi nhà. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Bình luận (0)

Lên đầu trang