Gần trăm cảnh sát đột kích tụ điểm “đệ nhất ăn chơi” ở khu Nam Sài Gòn

Thứ Sáu, 25/12/2015 07:39  | Thiên Long

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào quán Bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương (P.Tân Hưng, Q.7), cơ quan công an phát hiện gần chục dân chơi đang phê ma túy và hàng loạt các sai phạm nghiêm trọng khác tại nơi được mệnh danh là điểm "đệ nhất ăn chơi" ở khu Nam Sài Gòn.

 
Gần trăm cảnh sát đột kích vào điểm ăn chơi nổi tiếng quận 7 - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 23-12, gần một trăm chiến sĩ gồm cảnh sát hình sự, ma túy, đội quản lý hành chính… thuộc công an Q.7, TP.HCM bất ngờ tập kích vào quán Bar 396. Tại thời điểm kiểm tra, quán bar này có hơn trăm dân chơi đang nhảy nhót, lắc lư trong tiếng nhạc chói tai và không gian mờ ảo đặc quánh mùi khói thuốc.

Phát hiện bị công an kiểm tra, nhiều dân chơi tìm cách vứt ma túy xuống sàn nhà rồi lẩn vào đám đông. Những người khác nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng đã bị các trinh sát chốt chặn các ngả giữ lại.

Hàng chục dân chơi bị công an tạm giữ để kiểm tra - Ảnh: Thiên Long

Kiểm tra nhanh, hơn 60 dân chơi có biểu hiện phê ma túy, không mang theo giấy tờ tùy thân bị cơ quan công an mời về trụ sở để kiểm tra. Qua sàng lọc, 18 trường hợp không xuất trình được giấy tờ tùy thân và 8 dân chơi có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy bị công an tạm giữ để lấy lời khai.

Quán bar không phép này thường xuyên mời nhiều chân dài bốc lửa biểu diễn - Ảnh: Thiên Long

Đặc biệt, công an Q.7 bắt quả tang đối tượng Hồ Xuân Mai (SN: 1995, ngụ Q.4) đang bán ma túy cho các dân chơi trong vũ trường. Tang vật thu giữ gồm 1 gói ma túy tổng hợp trọng lượng 0,5620g và 6 viên nén hình tròn trọng lượng 1,7918g.

Ngoài ra, cơ quan công an còn lập biên bản vi phạm đối với chủ cơ sở này các lỗi như kinh doanh vũ trường không phép; buôn bán rượu ngoại nghi nhập lậu; sử dụng giấy phép bán rượu đã hết hạn; không ký hợp đồng lao động với các nhân viên…

Đối tượng Mai dang bán ma túy cho dân chơi thì bị bắt giữ - Ảnh: Thiên Long

Được biết Bar 396 thuộc công ty TNHH dịch vụ thương mại Thiên Đàng quản lý. Dù hoạt động vũ trường chui nhưng nơi đây được trang bị hệ thống âm thanh 4-way tiên tiến nhất của JBL. Hàng đêm đều có nhiều DJ và chân dài trình diễn bốc lửa nên thu hút rất đông dân chơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang